Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU mất oan penalty trước Tottenham

Chủ Nhật 20/08/2023 01:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phút 28, Garnacho dứt điểm đưa bóng đi trúng tay của Romero nhưng trọng tài nói không với việc cho MU hưởng penalty trước Tottenham.

Tình huống diễn ra ở phút 28 của trận đấu. Trong một pha tấn công của MU, tài năng trẻ Garnacho có bóng trước vòng cấm địa. 

Cầu thủ người Argentina quyết định tung ra cú dứt điểm. Trái bóng đã tìm tới tay của trung vệ Romero. Trong tình huống này, trung vệ số 17 của Tottenham để tay dang rất rộng so với cơ thể. 

Romero
Romero để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng MU không được hưởng penalty.

Tuy nhiên, trọng tài không cho MU hưởng penalty. Ngay cả khi đã tham khảo VAR, quyết định từ phía trọng tài cũng không hề được thay đổi.

Trước đó, MU cũng đã làm chủ thế trận trong những phút đầu trận. Hàng loạt cơ hội đã được Quỷ Dỏ tạo ra nhưng không được chuyển hóa thành bàn thắng.

Tình huống trọng tài không cho MU hưởng penalty ảnh hưởng khá nhiều tới cục diện trận đấu. Sau đó, Gà Trống lấy lại thế trận và chơi đôi công với Quỷ Đỏ. 

Để rồi sang tới hiệp 2, Tottenham có được 2 bàn thắng do công của Pape Sarr và pha phản lưới nhà của Lisandro Martinez, qua đó khép lại trận đấu với chiến thắng 2-0.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X