Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU mất nửa tỷ bảng vì virus Corona

Thứ Sáu 13/03/2020 16:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những tác động của dịch Covid-19 tới bóng đá thế giới là vô cùng khủng khiếp, và mới đây Man United cũng bị ảnh hưởng nặng nề.


MU sụt giảm giá trị nghiêm trọng

Là đội bóng nổi tiếng và thương hiệu nhất nhì thế giới, giá trị của Man United tính ở thời điểm tháng 5/2019 là 3,02 tỷ bảng Anh. Tuy nhiên theo thống kê được đưa ra vào tháng 2/2020, lúc này giá trị Quỷ đỏ chỉ còn 2,5 tỷ bảng – nghĩa là họ đã bốc hơi 500 triệu bảng trên thị trường chứng khoán.

Cụ thể, giá mỗi cổ phiếu của Man United tụt dốc từ 15,34 bảng/cổ phiế xuống còn 11,47 bảng. Chuyên gia Kieran Maguire cho biết: “Giá trị của đội bóng đã giảm mạnh trong 3 tuần qua vì virus Corona.”

MU mất nửa tỷ bảng vì Covid-19 hình ảnh

Giá trị của MU chỉ còn 2,5 tỷ bảng do những ảnh hưởng của Covid-19


Tuy nhiên, đây vẫn chưa phải thiệt hại cuối cùng, nếu nhìn vào tác động ngày càng nặng nề của Covid-19 tới bóng đá. Hiện nay, Premier League đang đối mặt với nguy cơ hoãn giải đấu trong vòng 2 tuần, sau khi hàng loạt đội bóng Arsenal, Chelsea, Leicester và Man City có dấu hiệu nhiễm bệnh và phải cách ly.

Một trong những giải pháp mà các chuyên gia đang nghiên cứu, đó là lùi lịch EURO 2020 sang năm sau, và kéo dài thời gian cho các giải đấu trên khắp châu Âu. 

Nhung anh huong cua virus CORONA toi bong da chau Au 13/3
Những ảnh hưởng của virus CORONA tới bóng đá châu Âu
Thảm bại trước MU, HLV LASK tin Quỷ đỏ vô địch Europa League
Valerien Ismael phát biểu sau trận LASK vs MU, ông thầy 44 tuổi này tin rằng Quỷ đỏ là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch Europa League mùa này.
NÓNG: Sao trẻ Chelsea trở thành cầu thủ đầu tiên tại Premier League dính virus corona
Vậy là, dịch COVID-19 cuối cùng cũng đã ảnh hưởng trực tiếp tới Premier League. Không lâu sau khi Arsenal công bố thông tin HLV trưởng đội bóng, Arteta dương...
Hành trình di chuyển của bệnh nhân Covid-19 Mikel Arteta
Bóng đá Anh và châu Âu đã lại rung chuyển khi thuyền trưởng Arsenal chính thức dương tính với virus corona.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X