Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

MU mất nhân vật quan trọng vào tay Brentford

Thứ Bảy 18/06/2022 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Brentford chuẩn bị ký hợp đồng với huấn luyện viên học viện Manchester United - Justin Cochrane, thương vụ này sẽ sớm được công bố.

Brentford sắp có bản hợp đồng quan trọng từ MU

Justin Cochrane là Trưởng ban Huấn luyện và Phát triển Cầu thủ - là thành viên của ban huấn luyện đã giúp Quỷ đỏ giành chức vô địch FA Youth Cup mùa giải vừa qua, kể từ năm 2011 thì Quỷ đỏ mới lại có được danh hiệu này. 

Người đàn ông 40 tuổi được đánh giá rất tốt ở Old Trafford vì tác động của mình trong việc cải thiện các cầu thủ trẻ của câu lạc bộ. Justin Cochrane muốn trở thành một HLV hàng đầu trong tương lai, nhưng MU không không sẵn sàng để giao cho ông một vai trò dưới thời Erik ten Hag.

 

Justin Cochrane chuan bi toi Brentford
Justin Cochrane chuẩn bị tới Brentford

Theo The Athletic, Justin Cochrane cùng với Neil Ryan, Neil Wood và Alan Fettis sẽ rời học viện của MU. Trong quá khứ, HLV sinh năm 1982 này có một sự nghiệp thi đấu 13 năm, khoác áo những CLB như Queens Park Rangers và Crewe Alexander.

Trước khi gia nhập MU, Cochrane đã làm việc ở Tottenham, giúp phát triển những cầu thủ như Japhet Tanganga và Oliver Skipp. Cochrane mới gia nhập MU vào Hè năm ngoái, nhưng không nằm trong kế hoạch của Erik ten Hag và sẽ phải tìm CLB mới.

Ngay sau thông tin HLV 40 tuổi tìm kiếm bến đỗ mới, hàng loạt đội bóng muốn có chữ ký của ông. Trong một diễn biến mới nhất, Brentford đã giành chiến thắng trong thương vụ này. Theo The Athletic, đội bóng của Thomas Frank đã thuyết phục được Cochrane ký hợp đồng với mình, họ sẽ sớm công bố thương vụ này trước báo giới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X