Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU mất "người băng" ở trận đấu với Fulham

Thứ Bảy 09/02/2019 13:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Victor Lindelof đã không hành quân đến London cùng Man United để chuẩn bị cho cuộc đối đầu với Fulham.
Solskjaer nhiều khả năng sẽ xoay tua đội hình của Man United một cách mạnh mẽ ở chuyến hành quân đến sân Fulham hôm nay. Quỷ đỏ chuẩn bị trải qua một giai đoạn khó khăn khi phải thi đấu 5 trận trong vòng 19 ngày.

Man United sẽ tiếp đón Paris Saint-Germain tại Old Trafford vào giữa tuần sau trước khi đối đầu với Chelsea ở Stamford Bridge tại FA Cup vào thứ Hai tuần sau nữa.

MU mất Lindelof ở trận đấu với Fulham hình ảnh

Lindelof vắng mặt ở trận đấu với Fulham sắp tới


Victor Lindelof là cái tên vắng mặt trong đội hình 20 cầu thủ hành quân đến London của Man United hôm nay. Nhiều khả năng “người băng” chỉ bị bỏ ngoài để nghỉ ngơi trước thềm những trận đấu quan trọng hơn của MU thời gian tới.

Fred, Andreas Pereira, Matteo Darmian và Antonio Valencia cũng không có mặt trong danh sách các cầu thủ của MU tới London.

Để khỏa lấp vị trí của những cầu thủ đội một, HLV Solskjaer đã gọi cầu thủ trẻ Tahith Chong. Ngôi sao 19 tuổi đã được ra mắt đội một MU trong chiến thắng 2-0 trước Reading tại FA Cup.

Trước đó, Chong cũng được HLV Mourinho cho ngồi dự bị ở trận thua 1-0 trước Juventus tại Champions League hồi tháng 10. Cho đến giờ, Tahith Chong vẫn chưa được ra sân lần nào ở Premier League. Nhưng tối nay, cơ hội dành cho sao trẻ người Hà Lan sẽ đến nếu như Man United có được cách biệt an toàn với Fulham.

Cặp trung vệ của MU ở trận đấu tới nhiều khả năng sẽ là Bailly và Phil Jones. Mới đây, Jones đã ký hợp đồng mới với Quỷ đỏ có thời hạn tới năm 2023. Và anh sẽ có cơ hội chứng tỏ giá trị của mình ngay hôm nay.

Video tổng hợp trận đấu Leicester 0-1 Man Utd:

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X