Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU mất Marcus Rashford ở giai đoạn đầu mùa giải tới

Thứ Sáu 25/06/2021 10:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân tiền đạo Marcus Rashford xác nhận anh có thể quyết định phẫu thuật chấn thương ở vai sau VCK Euro 2020 cùng ĐT Anh.

Marcus Rashford phẫu thuật chấn thương vai


Tiền đạo Marcus Rashford bị chấn thương ở vai vào tháng 1 năm nay, anh đã quyết định nén đau để tiếp tục thi đấu. Sau khi kết thúc mùa giải 2020/21, ngôi sao sinh năm 1997 từng có ý định phẫu thuật chấn thương gặp phải. Tuy nhiên sau đó anh đã thay đổi ý định.
 
Rashford

Rashford có thể bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải tới nếu phẫu thuật chấn thương


Theo cầu thủ 23 tuổi, anh không muốn bỏ lỡ VCK Euro 2020 cùng ĐT Anh, bởi vậy Marcus Rashford đã tiếp tục nén đau để thi đấu. Mới nhất, đích thân cầu thủ của MU xác nhận anh có thể phẫu thuật chấn thương vai sau Euro 2020. Anh nói:

Tôi phải quyết định sau Euro. Tôi có thể buộc phải phẫu thuật ở vai để điều trị dứt điểm vấn đề đang gặp phải. Tôi không chắc chắn 100% khả năng mình sẽ phẫu thuật. Bây giờ tôi tập trung hoàn toàn vào giải đấu, sau đó tôi có một vài tuần nghỉ để thư giãn và trong thời gian này tôi quyết định xem mình sẽ làm gì”.

“Các bác sỹ chưa cho biết tôi sẽ phải ngồi ngoài bao lâu. Tôi nghĩ rằng khả năng mình bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa giải tới có thể xảy ra. Phải thừa nhận rằng để chơi bóng đến thời điểm hiện tại, tôi đã trải qua rất nhiều khó khăn”.

Rashford cũng thừa nhận anh chấn thương dai dẳng khiến anh không thể tạo có phong độ cao nhất trong những tháng gần đây. Anh nói: “Rõ ràng là tôi đang không thể hiện tốt nhất của mình, và những gì đang diễn ra nằm trong tính toán của tôi. Khi bạn không ở một trạng thái tốt nhất, rất khó để bạn thể hiện những gì tốt nhất của mình”. 

Rashford chưa đá chính một trận nào ở Euro 2020 cùng ĐT Anh. Tam sư kết thúc vòng bảng với vị trí dẫn đầu bảng D, họ sẽ đụng độ ĐT Đức ở vòng 1/8.
Rashford thừa nhận vật lộn với chấn thương trước đại chiến Anh vs ĐứcRashford thừa nhận vật lộn với chấn thương trước đại chiến Anh vs Đức
Marcus Rashford thừa nhận trước cuộc đối đầu thượng đỉnh giữa Anh với Đức tại Euro 2020 rằng anh không có phong độ tốt nhất với ảnh hưởng từ chấn thương vai.
Raheem Sterling và Marcus Rashford so tài ở bộ môn…bóng bànRaheem Sterling và Marcus Rashford so tài ở bộ môn…bóng bàn
Raheem Sterling và Marcus Rashford được nhìn thấy so tài ở bộ môn bóng bàn, cả hai đều khá thành thạo với môn thể thao này.
Marcus Rashford khiến NHM lo lắngMarcus Rashford khiến NHM lo lắng
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Marcus Rashford thừa nhận bản thân đang trong trạng thái không phải sung sức nhất, anh phải nén đau để thi đấu.
Ferdinand: Kể cả rời Aston Villa thì Grealish cũng không đến MUFerdinand: Kể cả rời Aston Villa thì Grealish cũng không đến MU
Rio Ferdinand thừa nhận Jack Grealish sẽ không lựa chọn Man United vì ở sân Old Trafford đã có Paul Pogba và Marcus Rashford đá bên hành lang trái.
Marcus Rashford lên tiếng về tương lai ở MUMarcus Rashford lên tiếng về tương lai ở MU
Trong một chia sẻ mới nhất, tiền đạo Marcus Rashford tuyên bố anh muốn giải nghệ trong màu áo MU. Hiện cầu thủ này đang tập trung cùng ĐT Anh tham dự VCK Euro...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X