Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU mất Luke Shaw ở đại chiến với Liverpool

Thứ Tư 14/08/2024 06:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Man United thông báo hậu vệ Luke Shaw tiếp tục dính chấn thương và sẽ bỏ lỡ giai đoạn đầu mùa.

Bên cạnh tin vui chốt đơn kép với Matthijs de Ligt và Noussair Mazraoui, đội chủ sân Old Trafford thông báo hậu vệ Luke Shaw đã dính chấn thương. Cầu thủ người Anh bị đau bắp chân trong quá trình luyện tập và chỉ có thể trở lại sau đợt FIFA Days tháng 9.

Điều này khiến Luke Shaw bỏ lỡ khoảng 4 trận đấu cùng Man United, bao gồm trận siêu cúp vừa qua với Man City và 3 trận Premier League. Cuối tuần này, Quỷ đỏ có màn tiếp đón Fulham trong trận mở màn mùa giải, sau đó làm khách trước Brighton và tới 1/9 trở lại sân nhà để chạm trán Liverpool.

Luke Shaw dinh chan thuong va ngoi ngoai toi giua thang 9
Luke Shaw dính chấn thương và ngồi ngoài tới giữa tháng 9

Đây sẽ là 3 trận đấu Luke Shaw không thể góp mặt, đáng tiếc nhất là đại chiến với Liverpool vòng 3 Premier League. Hậu vệ sinh năm 1995 sẽ trở lại ở vòng 4 diễn ra sau FIFA Days, chuyến làm khách tới Southampton. Đây là một trận đấu đáng nhớ, bởi Luke Shaw sẽ chạm trán đội bóng cũ của mình.

Mùa hè qua, Shaw được HLV Gareth Southgate triệu tập lên tuyển Anh dự EURO 2024 trong tình trạng vẫn đang chấn thương. Cầu thủ này chỉ có thể trở lại từ vòng tứ kết, khi Tam Sư gặp Thuỵ Sỹ. Từ đó, Luke Shaw thi đấu cho tới hết giải, nhưng trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới cùng CLB, anh lại gặp một chấn thương.

Thể trạng của Luke Shaw là nguyên nhân BLĐ Man United sốt sắng chiêu mộ Noussair Mazraoui, hậu vệ có thể chơi ở 2 hành lang cánh. Giám đốc thể thao Dan Ashworth cho biết: “Noussair là một hậu vệ cánh năng động, có thể chơi ở cánh phải và cánh trái hàng phòng ngự. Kinh nghiệm và sự linh hoạt của cậu ấy là sự bổ sung tuyệt vời cho đội hình của chúng tôi.

Sau khi giành một vài danh hiệu trong sự nghiệp, tinh thần chiến thắng của Noussair đem tới phẩm chất quý giá cho Man United”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X