Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU không còn được hưởng 11m nhiều vì ... HLV Jurgen Klopp?

Thứ Tư 03/03/2021 12:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những thống kê chỉ ra rằng, kể từ sau phát biểu bóng gió của HLV Jurgen Klopp về việc MU được trọng tài "ưu ái" trong các quyết định thổi phạt đền, "Quỷ đỏ" đột nhiên cũng giảm hẳn những cơ hội ghi bàn từ chấm 11m.
Còn nhớ trong trận hòa 0-0 giữa Chelsea và MU tại sân Stamford Bridge cuối tuần vừa rồi, trọng tài đã từ chối cho MU được hưởng 11m dù bóng chạm tay Callum Hudson-Odoi trong vòng cấm, kể cả khi nhận được sự tư vấn từ tổ VAR cũng như tận mắt xem lại tình huống qua màn hình.
MU mất những quả 11m vì HLV Jurgen Klopp hình ảnh

Hudson-Odoi để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng MU không được hưởng 11m


Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer và các ngôi sao của Quỷ đỏ không khỏi tức giận trước quyết định mà có thể ảnh hưởng đến kết quả trận đấu. Nhân sự kiện này, một số bên đã liên tưởng đến lời nói trước đó của HLV Jurgen Klopp. Chẳng là sau khi Liverpool bị từ chối 2 quả phạt đền và cuối cùng thua đau Southampton 0-1 vào ngày 5/1/2021, HLV Klopp đã lên tiếng phàn nàn: “MU trong hai năm dưới thời Solskjaer hưởng penalty nhiều hơn 5 năm rưỡi của chúng tôi”.

Quả thực, những thống kê cũng chỉ ra rằng sau lời nói "bóng gió" đó của chiến lược gia người Đức, MU bắt đầu được hưởng ít 11m hơn. Cụ thể, MU chỉ có thêm 2 tình huống phạt đền trong vòng 16 trận gần nhất, tức là trung bình 720 phút mới được trọng tài dành cho 1 quả penalty Trong khi trước đó, đội bóng của HLV Solskjaer có đến 11 cơ hội ghi bàn từ chấm phạt đền trong 25 trận (trung bình 204 phút).

Với sự suy giảm rõ rệt như vậy, bảo sao HLV Solskjaer từng tuyên bố rằng các đối thủ đang tìm cách gây sức ép với trọng tài để họ bị phân tâm trước những tình huống gây tranh cãi mà có thể mang đến cho MU 11m. Nói đâu xa trước trận đại chiến với Chelsea cuối tuần vừa rồi, The Blues đã đăng tải trên website chính thức bài viết đề cập đến những tình huống VAR "giúp" MU có được phạt đền. Sau trận đấu, Luke Shaw công khai nói trên báo chí rằng chính trọng tài chính đã nói với Maguire ông không thể cho MU hưởng 11m ở tình huống của Hudson-Odoi vì lo ngại bị chỉ trích và gây ra làn sóng tranh cãi.

Đến giờ, chẳng ai chắc Luke Shaw có nói thật hay không còn BTC giải đấu từ chối bình luận, cũng không đưa ra án phạt nào cho hậu vệ trái của MU vì "phát biểu linh tinh".
Cựu sao Barca giết chết hy vọng mong manh của MUCựu sao Barca giết chết hy vọng mong manh của MU
Khả năng lật đổ Man City của MU đã khó lại càng thêm nan giải, sau tình huống xử lý này của Nelson Semedo.
Cơ hội MU vô địch Premier League là… 0,1%Cơ hội MU vô địch Premier League là… 0,1%
Sau thắng lợi của Man City trước Wolves rạng sáng nay, cửa vô địch của thầy trò Pep Guardiola đã được nâng lên 99,9%.
MU nên đổi Dean Henderson lấy Sancho hoặc HaalandMU nên đổi Dean Henderson lấy Sancho hoặc Haaland
Cựu cầu thủ MU, Luke Chadwick đã khuyên Quỷ đỏ nên dùng thủ môn Dean Henderson để thuyết phục Dortmund nhả Sancho hoặc Haaland.
HLV Nishino báo tin mừng cho ĐT Thái Lan trước thềm Vòng loại World CupHLV Nishino báo tin mừng cho ĐT Thái Lan trước thềm Vòng loại World Cup
HLV Akira Nishino đã quay trở lại dẫn dắt ĐT Thái Lan, mặc dù trước đó đã có nhiều thông tin cho biết vị này muốn chia tay Voi chiến.
Shaw bày tỏ sự ngưỡng mộ với đồng đội siêu sao tại MUShaw bày tỏ sự ngưỡng mộ với đồng đội siêu sao tại MU
Luke Shaw chia sẻ sự ngưỡng mộ với màn trình diễn khó tin của Bruno Fernandes tại Man United. Đồng đội tin cầu thủ người Bồ Đào Nha có thể mang lại đóng góp...

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X