Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU mất "lão Quỉ" trong trận đại chiến với Chelsea

Thứ Bảy 18/12/2010 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chỉ trong vòng hai tuần, Manchester United đã phải chạm trán hai ông lớn của Premier League và cũng là hai đối thủ trực tiếp cạnh tranh cho ngôi vô địch mùa giải năm nay là Chelsea và Arsenal. Mặc dù vừa giành chiến thắng trước Arsenal nhưng HLV Ferguson vẫn không khỏi lo lắng khi biết tin Paul Scholes sẽ không thể ra sân trong trận đấu tới gặp Chelsea, tiền vệ này vẫn chưa kịp bình phục chấn thương háng và chỉ có thể trở lại vào đầu năm sau.

Cho đến thời điểm này của mùa giải khi mà 17 vòng đấu đã qua đi (riêng với MU là 16 vòng do trận đấu với Blackpool phải hủy do bão tuyết), thầy trò Alex Ferguson vẫn duy trì thành tích bất bại để leo lên ngôi đầu Premier League một cách đầy thuyết phục. Hiện tại, Manchester United đang có 34 điểm, nhiều hơn đội đứng thứ hai Arsenal hai điểm nhưng thi đấu ít hơn một trận. Khi mà những đối thủ trực tiếp như Chelsea hay Arsenal thường gặp khủng hoảng khi thiếu vắng các trụ cột, Manchester United vẫn luôn có những "người đóng thế" xuất sắc. Đặc biệt là những lão tướng như Giggs hay Scholes đã thi đấu khá ổn định kể từ đầu mùa.

Paul Scholes sẽ vắng mặt trong trận đại chiến với Chelsea vào ngày mai

Vừa giành chiến thắng trước Arsenal ở vòng đấu trước, Manchester United lại chuẩn bị đối đầu với một ông lớn khác của thành London là Chelsea. Đây dự kiến sẽ là một trận đấu với rất nhiều khó khăn, thử thách với thầy trò Ferguson bởi trong những mùa giải gần đây, MU thường ra về với những kết quả bất lợi khi phải tới làm khách trên sân Stamford Bridge. Điều khiến Fergie đau đầu hơn nữa là lão tướng Paul Scholes vẫn chưa thể trở lại khi chấn thương háng của anh không kịp bình phục. Theo dự kiến, Scholes sẽ góp mặt trong trận đấu quan trọng với Chelsea vào chủ nhật, nhưng theo những tin tức mới tiết lộ thì tiền vệ 35 tuổi này sẽ phải nghỉ thi đấu đến đầu năm sau bởi chấn thương háng đã hành hạ anh suốt ba tuần qua.

Mặc dù thiếu đi một nhân tố khá quan trọng (Paul Scholes đã thi đấu với phong độ rất cao nhờ vào sự "hồi xuân" ấn tượng, anh chính là người đã in đậm dấu ấn trong những chiến thắng hồi đầu mùa của Manchester United), Sir Alex vẫn hết sức tự tin vào việc các học trò của ông sẽ giành được một kết quả có lợi trước Chelsea. Đặc biệt khi các cầu thủ áo đỏ đang rất hưng phấn sau chiến thắng có phần "may mắn" trước Arsenal. Hơn nữa, việc Chelsea khủng hoảng cũng là một nhân tố có lợi cho MU trong cuộc đại chiến vào cuối tuần này. The Blues chỉ giành được 6/21 điểm tối đa ở 7 vòng đấu vừa rồi và để lần lượt MU, Arsenal và Manchester City vượt mặt trong bảng xếp hạng.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X