Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU mất hết hậu vệ trái

Thứ Bảy 30/09/2023 15:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Sergio Reguilon dính chấn thương, MU hiện tại không còn bất cứ một hậu vệ trái đúng nghĩa nào trước thềm cuộc đối đầu Crystal Palace.

Sergio Reguilon dính chấn thương

Trước thềm cuộc đối đầu Crystal Palace, MU nhận thêm những hung tin về lực lượng. Lisandro Martinez và Sergio Reguilon là những cái tên mới nhất gia nhập đội ngũ bệnh binh tại Old Trafford.

Lisandro Martinez phải ngồi ngoài khoảng 2-3 tháng. Trong khi đó, Reguilon nghỉ thi đấu ít nhất tới cuối tháng 10, sau khi loạt trận FIFA Day khép lại. 

Với việc Reguilon dính chấn thương, MU giờ đây không còn bất cứ 1 hậu vệ trái đúng nghĩa nào. Trước đó, Luke Shaw và Malacia đều đã phải tạm thời rời xa sân cỏ dài hạn. 

MU mất hết hậu vệ trái 1
Reguilon gia nhập danh sách bệnh binh của MU.

Đó là lý do khiến HLV Ten Hag buộc phải đưa Reguilon về Old Trafford trong những ngày cuối kì chuyển nhượng hè vừa qua. Nhưng giờ thì ông sẽ buộc phải tìm ra những phương án chắp vá trong tình cảnh khó khăn hiện tại. 

Trong những trận vừa qua, Lindelof, Dalot hay tân binh Amrabat đều từng được thử nghiệm đá ở vị trí hậu vệ trái. Đây đều không phải vị trí sở trường của những cầu thủ này.

Cơn bão chấn thương là một trong những lý do khiến MU khởi đầu không tốt ở mùa giải mới. Quỷ Đỏ đã thua 3 trong 6 trận vừa qua tại Premier League. 

Trận đấu giữa MU vs Crystal Palace diễn ra vào 21h ngày 30/9 theo giờ Việt Nam.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X