Thứ Hai, 30/09/2024Mới nhất
Zalo

MU mất Harry Maguire ở đại chiến với Tottenham

Chủ Nhật 29/09/2024 21:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Harry Maguire vắng mặt ở trận đấu với Tottenham vì gặp phải một chấn thương trên sân tập.

MU mất Harry Maguire ở đại chiến với Tottenham

Theo cập nhật mới nhất, Harry Maguire không có tên trong đội hình tham dự trận đại chiến giữa Man United với Tottenham. Nguồn tin từ Manchester Evening News cho biết cầu thủ người Anh gặp phải chấn thương trong buổi tập trước đó.

Harry Maguire
MU mất Harry Maguire ở đại chiến với Tottenham

Christian Eriksen bị loại khỏi đội hình xuất phát sau sai lầm dẫn tới bàn thua của Man United trước Twente hôm giữa tuần. Manuel Ugarte và Kobbie Mainoo là những cầu thủ xuất phát ở hàng tiền vệ. Đây là lần đầu tiên họ đá chính cùng nhau trong một trận đấu. Đội hình xuất phát của Man United ở trận này có thể xem là đội hình tốt nhất của MU thời Ten Hag.

Man United vẫn cần đội trưởng Bruno Fernandes phải cải thiện những đóng góp bàn thắng của mình. Tiền vệ người Bồ là cầu thủ tung ra nhiều cú sút nhất nhưng không ghi được bàn ở Premier League mùa này (17). Trong khi đó, chỉ có Cameron Archer (2,3) và Evanilson (2,0) là tạo ra chỉ số bàn thắng kỳ vọng nhiều hơn Bruno Fernandes (1,9) mà chưa ghi được bàn thắng.

Ở bên kia chiến tuyến, Tottenham mất ngôi sao chủ lực là Son Heung-min cũng vì chấn thương. Đội trưởng của Spur đã gặp phải chấn thương gân khoeo và không kịp bình phục cho trận đấu này.

Ở mùa giải này, Son Heung-min là cầu thủ tạo ra nhiều cơ hội nhất từ tình huống mở tại Premier League (13). Ngôi sao người Hàn Quốc đóng góp vào 5 bàn trong 7 trận gần nhất gặp MU ở Premier League, ghi 4 bàn và kiến tạo 1.

Man United đã thắng 24 trận sân nhà ở Premier League trước Tottenham. Tuy vậy, Tottenham đang có chuỗi 3 trận bất bại trước MU ở Premier League (thắng 1 hòa 2) sau khi để thua liên tiếp 4 trận giữa các năm 2021 và 2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Manchester United vs Tottenham Hotspur: Bộ mặt nào ở Old Trafford?

Đêm thứ Bảy giải ngoại hạng Anh đã khép lại với những kết quả không quá bất ngờ. Trong khi Manchester City giành được 1 điểm trước đội chủ nhà Newcastle United thì Arsenal và Liverpool mặc dù có đôi chút khó khăn nhưng cuối cùng vẫn giành trọn 3 điểm để leo cao lên trên bảng xếp hạng, còn ở phía tây nam London, Chelsea dường như đang vào guồng cùng với Enzo Maresca.

Xem thêm
top-arrow
X