Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Alejandro Garnacho khiến MU lo lắng

Thứ Tư 15/03/2023 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Peoples Person, chấn thương của Alejandro Garnacho nặng hơn dự kiến. Cầu thủ trẻ người Argentina có thể vắng mặt tới 6 tuần. 

MU đã gây thất vọng khi để Southampton cầm hòa 0-0 trên sân nhà ở vòng 27 Ngoại hạng Anh 2022/23. Không những chỉ có được 1 điểm, MU còn mất tiền vệ Casemiro vì án treo giò. Ngôi sao người Brazil nhận thẻ đỏ và sẽ vắng mặt trong 4 trận đấu tới ở giải quốc nội.

Không chỉ vậy, MU còn mất sao trẻ Alejandro Garnacho vì chấn thương. Ở trận đấu với Southampton, Garnacho được HLV Erik ten hag tung vào sân trong hiệp 2, thay Jadon Sancho ở phút 73 và dính chấn thương chỉ sau ít phút bởi một pha vào bóng thô bạo của Kyle Walker-Peters. 

 

MU mat Garnacho trong 6 tuan
Garnacho có thể nghỉ thi đấu 6 tuần

Dù anh cố gắng chơi tiếp nhưng cuối cùng Ten Hag vẫn phải để Fred vào thế chỗ. Tan trận, Garnacho được trông thấy phải rời sân bằng nạng. Khi được hỏi về tình trạng của Garnacho, HLV Erik ten Hag cho hay: "Cậu ấy đi khập khiễng sau một pha vào bóng không tốt của đối thủ. Sau cùng, tôi không muốn mạo hiểm. Tôi nghĩ tình trạng của Garnacho không quá tệ."

Tuy nhiên, tình hình của Garnacho xấu hơn dự kiến. Theo The Peoples Person, cầu thủ trẻ người Argentina có thể vắng mặt tới 6 tuần. Trên trang chủ, MU xác nhận Garnacho chắc chắn bỏ lỡ các trận đấu sắp tới gặp Real Betis ở lượt về vòng 1/8 Europa League và Fulham tại tứ kết FA Cup.

Chưa dừng lại ở đây, Garnacho xác nhận sẽ rời tuyển Argentina ở đợt tập trung trong tháng 3 này. Mùa giải năm nay, cầu thủ 18 tuổi chơi nổi bật trong màu áo MU. Anh được HLV Erik ten Hag sử dụng 28 lần, ghi 4 bàn và cung cấp 4 kiến tạo. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X