Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU mất Fred và Cavani ở trận đấu với Leicester

Thứ Tư 06/10/2021 21:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đứng trước khả năng không có sự góp mặt của Fred và Edinson Cavani ở trận đấu với Leicester sau khi loạt trận của ĐTQG khép lại.
Sau trận hòa Everton 1-1 trên sân Old Trafford, các ngôi sao của MU trở lại hội quân cùng ĐTQG. Fred và Edinson Cavani đã rời đại bản doanh Carrington để hội quân lần lượt cùng tuyển Brazil và Uruguay trong hai tuần tới. 

Ở lần tập trung trong tháng 10, 2 cầu thủ kể trên không thể trở về tập trung cùng ĐTQG do sự ngăn cản từ MU. Ở lần tập trung lần này, họ thậm chí đụng độ trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022. Trận đấu giữa Brazil và Uruguay diễn ra chỉ 24 giờ trước khi MU có chuyến làm khách đến sân King Power của Leicester City ở vòng 8 Premier League. 
 
MU mất Fred và Cavani ở trận đấu với Leicester

MU mất Fred và Cavani ở trận đấu với Leicester


Theo Mirror, HLV Ole Gunnar Solskjaer vì thế sẽ không có sự phục vụ của Fred và Edinson Cavani ở trận đấu với Leicester sau khi loạt trận của ĐTQG khép lại. Dự kiến, bộ đôi này góp mặt ở cả 3 trận đấu của Brazil và Uruguay. 

Brazil sẽ đụng độ Venezuela, Colombia và Uruguay trong tháng này, trong khi đó Uruguay ngoài trận đấu với Brazil sẽ đụng độ Colombia và Argentina. 

MU hiện đang gặp rất nhiều khó khăn trong thời gian gần đây. 6 trận gần nhất họ chỉ giành 2 chiến thắng, nhận 3 thất bại và 1 lần phải chia điểm. Thật không may cho vị HLV người Na Uy, mọi thứ càng trở nên khó khăn hơn sau kỳ nghỉ bởi MU sẽ đối mặt với lịch thi đấu rất nặng trong tháng 10 và tháng 11.

Sau chuyến làm khách đến sân của Leicester, MU phải đối mặt với Liverpool, Tottenham và Man City trong 3 trận đấu tiếp theo ở Premier League, cũng như 2 trận đấu liên tiếp với Atalanta tại Champions League.
Điểm tin bóng đá tối 5/10: Barca theo gót Real săn đuổi CavaniĐiểm tin bóng đá tối 5/10: Barca theo gót Real săn đuổi Cavani
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 5/10/2021.
Edinson Cavani lên tiếng về tương lai ở MUEdinson Cavani lên tiếng về tương lai ở MU
Trong một chia sẻ mới đây, tiền đạo Edinson Cavani đã có những chia sẻ về khả năng rời MU ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022.
Điểm tin bóng đá sáng 4/10: Cavani đến Real Madrid vào tháng 1Điểm tin bóng đá sáng 4/10: Cavani đến Real Madrid vào tháng 1
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 4/10/2021.
NHM MU hết lời khen ngợi Cavani sau tình huống bảo vệ đồng độiNHM MU hết lời khen ngợi Cavani sau tình huống bảo vệ đồng đội
Tiền đạo Edinson Cavani đã lao vào bảo vệ đồng đội Scott McTominay trong một cuộc tranh cãi với các cầu thủ Everton, anh đã được khen ngợi hết lời trên mạng xã...
Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của MUReal Madrid lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo của MU
Real Madrid đang tính toán chiêu mộ Edinson Cavani vào tháng 1 để tăng cường thêm độ dày cho hàng công.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X