Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U mất điểm, Sir Alex phàn nàn trọng tài

Thứ Năm 18/04/2013 06:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) HLV của Man Utd - Sir Alex Ferguson cho rằng Andy Carroll xứng đáng phải nhận một thẻ đỏ sau pha phạm lỗi thô bạo với thủ môn David de Gea trong trận đấu giữa Quỷ đỏ và The Hammers trên sân Upton Park.
 
Trong một tình huống mà các cầu thủ West Ham được hưởng quả phạt góc ở đầu hiệp hai trận đấu này, Carroll đã tông thẳng vào De Gea và khiến thủ môn của Man Utd phải nhờ tới sự chăm sóc của các nhân viên y tế ở trên sân. Đây đúng là một pha phạm lỗi có chủ ý trả đũa của chân sút chủ lực bên phía đội chủ sân Upton Park. Chính điều này đã khiến Sir Alex tỏ ra vô cùng tức giận.
 
"Tôi sẽ không đi sâu vào tình huống này nữa, tuy nhiên tôi cho rằng đó là một pha phạm lỗi rất thô bạo và diễn ra một cách rõ ràng. Với những pha bóng như vậy thì nó xứng đáng phải nhận một thẻ đỏ, nhưng trọng tài đã cho rằng đó là một pha va chạm bình thường." Sir Alex nói với báo giới.

Andy Carroll
Andy Carroll xứng đáng với một thẻ đỏ trong trận đấu đêm qua
 
Bên cạnh đó vị HLV người Scotland cho rằng tổ trọng tài trong trận đấu này đã không hoàn thành nhiệm vụ của mình. Việc Andy Carroll không phải nhận bất cứ một hình phạt nào trong pha phạm lỗi với De Gea đã làm cho Sir Alex cảm thấy các học trò của mình không nhận được sự bảo vệ đúng mức từ các trọng tài trong trận đấu ngày hôm nay.
 
"Tôi biết với những trận đấu quyết liệt như thế này thì cần phải có các trọng tài đủ năng lực để điều khiển. Để có thể bảo vệ các cầu thủ trước những pha bóng thô bạo, chúng ta cần có một trọng tài quyết đoán và phán đoán chính xác các tình huống trên sân. Tuy nhiên tôi cảm thấy trong trận đấu này, các học trò của tôi đã không nhận được sự bảo vệ đúng mức từ tổ trọng tài." Vị HLV 71 tuổi này cho biết thêm.
 
Đồng thời với việc chỉ trích trọng tài, Sir Alex cũng chia sẻ thêm rằng ông hài lòng với tinh thần thi đấu của các học trò. Mặc dù liên tục để đội chủ nhà ghi bàn dẫn trước, nhưng các cầu thủ Man Utd cũng đã rất cố gắng để giành lấy một điểm khi kết thúc trận đấu.
 
"Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn và bị đội chủ nhà dẫn trước tới hai lần. Nhưng chúng tôi vẫn thể hiện được bản lĩnh của mình trong những giây phút khó khăn đó. Chúng tôi đã chơi như một nhà vô địch tối nay. Tôi hài lòng với những gì mà các học trò đã thể hiện." Sir Alex chia sẻ với báo giới.
 
Với trận hòa trước West Ham trên Upton Park, Man Utd đã để cho Man City rút ngắn được khoảng cách về điểm số trên bảng xếp hạng. Bởi trong trận đấu cùng giờ, thì Man City đã giành được chiến thắng 1-0 trước Wigan nhờ công của Carlos Tévez.
Tuy nhiên, điều này cũng không gây quá nhiều khó khăn cho Man Utd trong việc giành được chức vô địch mùa này. Bởi họ chỉ cần kiếm thêm 6 điểm trong 6 trận đấu còn lại để có thể đăng quang ngôi Vương ở Premier League.
  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X