Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU mất David de Gea ở đại chiến Tottenham

Thứ Bảy 12/03/2022 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ The Sun, thủ môn David de Gea đã cho kết quả dương tính với Covid-19, anh sẽ không thể cùng các đồng đội ra sân trong trận đấu với Tottenham.

De Gea dương tính với Covid-19


Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, MU có trận tiếp Tottenham trên sân nhà. Quỷ đỏ chỉ hơn đối thủ 2 điểm trên BXH và đá nhiều hơn 2 trận, họ cần một chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Arsenal trong cuộc đua vào Top 4. MU nhận tin vui khi Ronaldo và Varane đã trở lại tập luyện, họ sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.
 
De Gea dương tính với Covid-19

De Gea dương tính với Covid-19


Tuy nhiên, theo tờ The Sun, thủ môn David de Gea dương tính với Covid-19 qua test nhanh, anh sẽ cần phải xét nghiệm PCR để biết chính xác mình có nhiễm bệnh hay không. Theo tờ báo của nước Anh khả năng De Gea bị cách ly và bỏ lỡ trận đấu với Spurs là cực cao.

Trong trường hợp thủ môn 31 tuổi không thể ra sân, Dean Henderson tất nhiên có được vị trí đá chính. Ngôi sao người Anh đã không được trao quá nhiều cơ hội ra sân ở mùa giải năm nay sau phong độ quá cao của thủ thành người Tây Ban Nha.

Đây là cơ hội không thể tốt hơn để cầu thủ sinh năm 1997 chứng tỏ khả năng của mình, qua đó gây áp lực lên người đàn anh. Henderson mới có 3 lần ra sân ở mùa giải năm nay, anh được cho là muốn rời đi ở Hè 2022 qua đó được thi đấu nhiều hơn.

Việc MU đang đàm phán gia hạn hợp đồng với David de Gea càng khiến cầu thủ người Anh muốn rời đi. Hiện Tottenham là đội bóng quan tâm cầu thủ của MU, họ chấp nhận chi tới 30 triệu bảng cho thương vụ này. Spurs nhắm Henderson như sự thay thế lâu dài cho Hugo Lloris.
MU chốt tương lai David de GeaMU chốt tương lai David de Gea
Nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano xác nhận MU đang tiến hành đàm phán gia hạn hợp đồng với thủ môn David de Gea.
De Gea nói gì khi quay lại Atletico?De Gea nói gì khi quay lại Atletico?
Sau hơn một thập kỷ, thủ môn David De Gea cũng được quay trở lại mái nhà xưa Atletico Madrid, và anh đang hướng đến trận lượt về vòng 16 đội.
David de Gea và cuộc hội ngộ với nơi bắt đầuDavid de Gea và cuộc hội ngộ với nơi bắt đầu
Đã gần 11 năm kể từ khi David de Gea ngồi trong phòng họp báo sân vận động Vicente Calderon và phát biểu trước truyền thông Tây Ban Nha. Anh ở đó để nói lời...
Điểm tin bóng đá tối 22/2: MU tiếp cận người vừa sút tung lưới De GeaĐiểm tin bóng đá tối 22/2: MU tiếp cận người vừa sút tung lưới De Gea
MU tiếp cận người vừa sút tung lưới De Gea, Chelsea quyết mua Militao, Mourinho nhắm hậu vệ Barca ... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
De Gea nói gì trước ngày trở về Atletico Madrid?De Gea nói gì trước ngày trở về Atletico Madrid?
Vào đêm mai, David De Gea sẽ quay trở lại Atletico Madrid trong trận lượt đi vòng 1/8 Champions League, nhưng mới đây anh đã khẳng định tình yêu dành cho CLB...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X