Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

MU tan hoang lực lượng trước thềm đại chiến với Chelsea

Thứ Tư 27/04/2022 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ralf Rangnick xác nhận MU sẽ không có lực lượng mạnh nhất trong cuộc đụng độ trước Chelsea vào ngày 29/4 tới đây.

MU mất dàn trụ cột trước thềm đấu Chelsea

Theo đó, những cái tên không tham dự trận đại chiến với Chelsea bao gồm Pogba, Fred, Cavani, Luke Shaw, Harry Maguire và Sancho. Cụ thể, thủ quân Harry Maguire dính chấn thương đầu gối trong khi Jadon Sancho bị ốm, bị viêm amidan.

Ngoài Pogba có lẽ nghỉ đến hết mùa thì Fred, Cavani và Luke Shaw và Aaron Wan-Bissaka đều chưa kịp bình phục, họ đều bỏ ngỏ khả năng trở lại trong trận đấu Chelsea. Với tình hình lực lượng sứt mẻ như vậy, đội chủ sân Old Trafford đang phải đối mặt với khó khăn cực lớn trước Chelsea, nhất là trong bối cảnh cơ hội giành tấm vé tham dự Champions League mùa sau của họ ngày 1 xa vời.

Hiện, MU đang đứng thứ 6 tại Ngoại hạng Anh với 54 điểm, đã đá nhiều hơn 1 trận nhưng kém Arsenal đang chiếm vị trí thứ 4 tới 6 điểm, Tottenham xếp thứ 5 là 4 điểm.

MU tan hoang lực lượng trước thềm đại chiến với Chelsea hình ảnh

Paul Pogba dính chấn thương và sẽ phải nghỉ hết mùa giải

Trước một trận đấu khó khăn, sau khi để thua 3 trong 4 trận gần nhất, HLV Ralf Rangnick xác nhận MU vắng mặt 6 cầu thủ vì các lý do khác nhau. Vị chiến lược gia người Đức thông báo tin chi tiết về tình hình đội bóng lúc này:

"Rất tiếc khi Fred không ra sân ở trận tới trước Chelsea. Cậu ấy đã nỗ lực tập luyện vào hôm qua. Sau đó, tôi hỏi thăm Fred, và cậu ấy vẫn chưa sẵn sàng 100%.
Tôi không muốn mạo hiểm với chấn thương của Fred. Ngoài ra, chấn thương đầu gối của Maguire không nghiêm trọng. Cậu ấy không tập luyện trong 2 ngày qua. Sancho bị viêm amidan, không tập luyện trong hôm nay và sẽ ngồi ngoài ở trận đấu sắp tới".

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X