Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU mất bao nhiêu tiền nếu sa thải Ole Gunnar Solskjaer?

Thứ Năm 28/10/2021 04:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng MU sa thải Ole Gunnar Solskjaer sau trận đấu với Tottenham ở vòng 10 Ngoại hạng Anh là rất cao, tờ The Sun cũng tiết lộ số tiền mà Quỷ đỏ phải đền bù nếu chấm dứt hợp đồng trước thời hạn.

MU mất 7.5 triệu bảng nếu sa thải Solskjaer


Ole Gunnar Solskjaer đang chịu áp lực ngày càng lớn tại Old Trafford. 2 trận thua liên tiếp ở Ngoại hạng Anh trước Leicester (2-4) và Liverpool (0-5) khiến MU tụt xuống vị trí thứ 7 trên BXH, cách biệt với đội đầu bảng Chelsea lúc này đã lên tới 8 điểm. Nếu không nhanh chóng trở lại, MU sẽ bị loại khỏi cuộc đua vô địch từ sớm. 
 
MU mất 7.5 triệu bảng nếu sa thải Solskjaer

MU mất 7.5 triệu bảng nếu sa thải Solskjaer


Ở thời điểm hiện tại niềm tin nơi NHM MU đang xuống rất thấp. Theo cuộc khảo sát từ The Sun, có 95% NHM muốn BLĐ Quỷ đỏ sa thải cựu HLV của Molde. Nhiều cầu thủ của MU cũng mất niềm tin vào Solskjaer, họ cho rằng ông không đủ năng lực giúp đội bóng giành những danh hiệu lớn.

Việc để Harry Maguire đeo băng đội trưởng MU cũng đem đến sự tranh cãi rất lớn trong nội bộ đội chủ sân Old Trafford, một số còn bất mãn khi không được trao cơ hội ra sân, có thể kể đến như Eric Bailly, Donny Van de Beek hay Jesse Lingard.

Nhiều nguồn tin khẳng định HLV Solskjaer chỉ còn một cơ hội để cứu lấy chiếc ghế của mình. Theo đó, nếu MU không thắng Tottenham vào cuối tuần này, nhà cầm quân 48 tuổi sẽ mất việc. Antonio Conte hiện đã được liên hệ, ông thầy người Italia cũng cảm thấy hứng thú với công việc ở sân Old Trafford.

Theo The Sun, Solskjaer kiên quyết không từ chức, và ông sẽ chỉ ra đi nếu MU đưa ra quyết định sa thải. Tờ báo của nước Anh cũng tiết lộ số tiền mà Quỷ đỏ phải đền bù nếu chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với ông thầy người Na Uy.

Cụ thể, MU sẽ mất 7.5 triệu bảng – tương đương với 1 năm lương của Solskjaer nếu đưa ra quyết định sa thải ở thời điểm hiện tại. Trước đó vào tháng 12 năm 2018, Man đỏ cũng phải mất tới 15 triệu bảng khi quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Jose Mourinho. 
Ronaldo kêu gọi đồng đội chiến đấu vì SolskjaerRonaldo kêu gọi đồng đội chiến đấu vì Solskjaer
Theo Manchester Evening News, Cristiano Ronaldo hiện đang là một trong những cầu thủ MU ủng hộ hết lòng HLV Solskjaer.
Pogba phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với HLV SolskjaerPogba phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với HLV Solskjaer
Pogba đã lên tiếng phủ nhận tin đồn xuất hiện mâu thuẫn giữa anh với HLV Solskjaer sau trận thua thảm hại Liverpool gần đây.
MU đã sai khi ký hợp đồng với Ole Gunnar SolskjaerMU đã sai khi ký hợp đồng với Ole Gunnar Solskjaer
Người cũ MU - Paul Ince lại một lần nữa lên tiếng chỉ trích HLV Solskjaer, ông cho rằng nhà cầm quân người Na Uy không đủ năng lực để dẫn dắt Quỷ đỏ.
Sir Alex Ferguson muốn MU bổ nhiệm ai thay thế Solskjaer?Sir Alex Ferguson muốn MU bổ nhiệm ai thay thế Solskjaer?
Sir Alex Ferguson mong muốn Mauricio Pochettino sẽ trở thành HLV của Man United trong trường hợp Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải.
Paul Ince chỉ trích Solskjaer, đòi xem MU đá tậpPaul Ince chỉ trích Solskjaer, đòi xem MU đá tập
Cựu cầu thủ Paul Ince đã lên tiếng chỉ trích Solskjaer và ban huấn luyện MU sau màn thảm bại trước Liverpool. Ông cũng đặt dấu hỏi về nỗ lực vá víu hàng thủ...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X