Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U mất bao nhiêu tiền nếu không được dự Champions League?

Thứ Bảy 14/05/2016 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Nếu không có bất ngờ xảy ra ở vòng 38 Premier League, M.U sẽ chính thức không có vé dự Champions League mùa tới. Việc không được dự đấu trường lớn nhất châu Âu dành cho cấp độ CLB khiến Quỷ đỏ thâm hụt rất nhiều ngân sách.

► Tổng hợp thông tin mới nhất về VCK Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016.

Việc Arsenal cầm hòa Man City giúp M.U nắm quyền tự quyết trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới. Tuy nhiên, Quỷ đỏ lại không biết nắm bắt cơ hội của mình khi để thua West Ham 2-3 ở trận đấu được đánh giá là quan trọng nhất của mùa giải. Với thất bại này, Man đỏ vẫn đang kém Man City 2 điểm trên bảng xếp hạng. Ở vòng 38 Premier League, M.U bắt buộc phải thắng Bournemouth và chờ Swansea đánh bại Man City thì họ mới có vé dự Champions League mùa tới.
MU mat bao nhieu tien neu khong duoc du Champions League hinh anh
M.U đứng trước khả năng không được dự Champions League mùa tới
Rõ ràng, cánh cửa vào Top 4 của M.U đang rất hẹp. Nếu không thể giành vé dự Champions League mùa tới Quỷ đỏ sẽ mất một số tiền khổng lồ theo điều khoản ký kết với nhà tài trợ áo đấu adidas. Cụ thể, trong hợp đồng 10 năm ký với adidas, M.U sẽ mất khoảng 30% số tiền tài trợ nếu không thể góp mặt ở Champions League giai đoạn 2016/17 và 2017/18. Tổng trị giá hợp đồng này lên đến 750 triệu bảng và như thế, adidas sẽ tự động trừ 225 triệu bảng.
Vấn đề lớn nhất của M.U: Cần cải tổ hàng công
(Bongda24h.vn) - Hàng công M.U đang thi đấu rất thất vọng ở mùa giải này. Để có thể hướng tới những danh hiệu ở mùa giải tới Quỷ đỏ nên cải thiện chất lượng...
Không những vậy, những khoản thu nhập ở đấu trường Champions League cũng biến mất. Những thống kê chỉ ra rằng, trong 3 tháng cuối năm 2015 lợi nhuận của Quỷ đỏ đã tăng 9 triệu bảng nhờ ra sân ở giải đấu này. Rất may cho Quỷ đỏ là nhà tài trợ chính Chevrolet không cắt giảm số tiền 47 triệu bảng bất chấp thành tích của đội bóng này. M.U vẫn đang còn cơ hội vô địch FA Cup, nhưng kể cả vô địch đấu trường này thì họ cũng chỉ giành quyền dự Europa League.
MU mat bao nhieu tien neu khong duoc du Champions League hinh anh 2
M.U sẽ mất nhiều tiền nếu không giành vé dự Champions League
Chiếc ghế của HLV Van Gaal đang lung lay dữ dội. Nhiều nguồn tin khẳng định rằng nếu không giúp M.U vào Top 4 mùa này vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ chính thức bị sa thải. Mourinho đang là ứng viên lớn nhất thay “Tulip thép”. Mới đây, cựu HLV của Chelsea khẳng định sẽ chính thức trở lại cầm quân vào tháng 7 này, ông cũng bóng gió khả năng dẫn dắt M.U nếu nhận được lời đề nghị.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X