Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U mất 4 cầu thủ trước thềm đại chiến Arsenal

Thứ Năm 13/11/2014 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đích thân HLV Louis van Gaal đã lên tiếng xác nhận thông tin về việc 4 cầu thủ M.U là Falcao, Evans, Rafael và Phil Jones đều không thể ra sân trong trận gặp Arsenal sẽ diễn ra vào cuối tháng này.

Phil Jones cung dinh chan thuong truoc tran gap Chelsea nhu Falcao
Phil Jones vẫn chưa thể thi đấu trở lại

Kể từ đầu mùa đến giờ, tình trạng chấn thương luôn trở thành một vấn đề hết sức nan giải với đội bóng chủ sân Old Trafford. Liên tiếp trong những trận đấu vừa qua, chưa bao giờ HLV Van Gaal có thể tung ra sân đội hình ưng ý nhất của mình. Mới đây, vị chiến lược gia người Hà Lan cũng vừa tiếp tục lên tiếng dãi bày về cơn khủng hoảng lực lượng của Quỷ đỏ.

Theo đó, mặc dù trong giai đoạn sắp tới, M.U sẽ được nghỉ khoảng hai tuần do các cầu thủ phải trở về thực hiện nghĩa vụ quốc gia. Tuy nhiên, cho đến thời điểm Quỷ đỏ chạm trán Arsenal vào ngày 22/11, đội bóng thành Manchester vẫn phải chịu tổn thất khi có tới 4 cầu thủ không thể ra sân, bao gồm Falcao, Rafael, Evans và Phil Jones.

Phát biểu trước báo giới, Van Gaal cho biết: “Tôi nghĩ rằng cả Falcao, Jones, Evans lẫn Rafael đều không thể có tên trong đội hình xuất phát trận gặp Arsenal. Tuy nhiên, cũng không loại trừ khả năng họ sẽ được vào sân thay người trong khoảng 20 phút cuối. Mặc dù vậy, đây sẽ là những phương án quá mạo hiểm”.

“Tôi không muốn những cầu thủ chưa đạt được thể lực tốt nhất mà vẫn phải thi đấu. Hãy nhìn trường hợp của McNair. Cậu ấy đã bị đau sau trận gặp CrystalPalace. Nguyên nhân ư? Chính là vì cường độ thi đấu tại Premier League quá khắc nghiệt. Mỗi cầu thủ, cần phải được nghỉ ngơi nhiều hơn”, nhà cầm quân 63 tuổi khẳng định.

Như vậy, hàng phòng ngự vẫn đang là nỗi lo lớn nhất của M.U vào thời điểm này. Trong bối cảnh cả Phil Jones, Evans lẫn Marcos Rojo đều đang phải dưỡng thương, đồng nghĩa rằng Quỷ đỏ chỉ còn đúng ba trung vệ thực thụ là Smalling, Mc Nair và Blackett. Đương nhiên, Blackett quá non kinh nghiệm, McNair thì không có được thể lực ổn định nhất. Chính bởi vậy, nhiều khả năng hoặc Michael Carrick, hoặc Daley Blind sẽ phải lùi xuống thi đấu ở vị trí này.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X