Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

MU mất 3 ngôi sao trước trận gặp Newcastle

Thứ Sáu 05/10/2018 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho xác nhận Man United sẽ không có được sự phục vụ của Jesse Lingard, Ander Herrera và Marcos Rojo ở trận gặp Newcastle cuối tuần này.
Nhưng bù lại, Quỷ đỏ lại nhận tin vui từ Ashley Young. Thể lực của ngôi sao này đủ để anh xuất phát trong trận đấu sắp tới tại Old Trafford.

Young đã bỏ lỡ trận đấu gần nhất của MU trước Valencia tại Champions League. Theo nguồn tin từ báo giới, Young vắng mặt vì một chấn thương nhẹ.

MU vs Newcastle Quỷ đỏ mất 3 ngôi sao sáng hình ảnh

MU sẽ mất Lingard ở trận đấu tới


Dẫu vậy, bộ ba Lingard, Herrera và Rojo vẫn sẽ phải điều trị chấn thương thêm một thời gian. Khi được hỏi về khả năng những cầu thủ này có thể góp mặt trong trận đấu với Newcastle sắp tới, Mourinho cho biết:

“Không, đội hình của chúng tôi vẫn thế chứ không đón cầu thủ nào trở lại. Chúng tôi không có thêm ca chấn thương nào mới và những cầu thủ đang chấn thương thì vẫn chưa bình phục. Chỉ có Ashley Young là có cơ hội trở lại. Nhưng vấn đề của cậu ấy thật sự là rất nhỏ”.


Man United sẽ đối đầu với Newcastle sau khi chiến đấu với Valencia cách đây 4 ngày. Nhưng Mourinho khẳng định ông có đủ thời gian để chuẩn bị đội hình cho trận chiến quan trọng tại Premier League.

“Chúng tôi có đủ thời gian để các cầu thủ hồi phục. Các cầu thủ của tôi đang có thể trạng hoàn hảo để tập luyện.

“Hôm nay là ngày thứ 3 sau trận gặp Valencia. Đây cũng là ngày đầu tiên mà chúng tôi có đủ cầu thủ để tập luyện cùng nhau. 3 ngày giữa các trận đấu là khoảng thời gian đủ để các cầu thủ chuẩn bị sẵn sàng”.


Xem thêm những tin tức khác về Man United:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X