Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U mất 3 cầu thủ trước trận gặp Watford

Thứ Ba 28/11/2017 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Watford vs MU, Mourinho đã không mang theo Marouane Fellaini và Henrikh Mkhitaryan và Luke Shaw tới sân Vicarage Road.

 

Tại vòng 14 Premier League M.U có chuyến làm khách trên sân của Watford. Quỷ đỏ đang kém đội đầu bảng Man City đến 8 điểm trên bảng xếp hạng, bởi vậy họ phải giành 3 điểm mới có thể nuôi hy vọng tiếp tục bám đuổi Man xanh trong cuộc đua đến ngôi vương. Tuy nhiên, đây là trận đấu không hề dễ dàng với thầy trò Mourinho bởi Watford đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây nhất là trên sân nhà.
Watford vs MU Quy do khong co Mkhitaryan va Fellaini hinh anh
 Mkhitaryan không ra sân trước Watford
Trước trận Watford vs MU, Mourinho đã không mang theo Marouane Fellaini và Henrikh Mkhitaryan và Luke Shaw tới sân Vicarage Road. Với lịch thi đấu dày đặc như hiện nay, vị chiến lược gia người Bồ quyết định tiến hành xoay tua. Fellaini và Mkhitaryan ra sân trước Brighton cuối tuần trước, họ được nghỉ ngơi để tái tạo năng lượng qua đó hướng đến những trận đấu quan trọng trước Arsenal hay Man City. Luke Shaw được cho là chưa đủ thể lực để ra sân, bởi vậy anh cần những trận đấu tiếp theo để có cơ hội ra sân ở Premier League mùa này.
Góc M.U: Khó bay trên một đôi cánh mỏi
Dưới thời HLV Jose Mourinho, Man United chưa chiêu mộ hậu vệ cánh mới nào. Và các kỳ chuyển nhượng sắp tới, chắc chắn chiến lược gia người Bồ sẽ phải bận tâm...
Mourinho nói về trận gặp Watford: “Đây là thời điểm quan trọng nhất của mùa giải, chúng tôi cần chơi tập trung nếu như muốn hướng đến những danh hiệu. Trận đấu với Watford không hề dễ dàng, họ đã thắng 6/13 trận ở mùa giải này. Marco Silva đang gây ấn tượng rất lớn, ông ấy đang cho thấy tài năng của mình. Những khó khăn được dự báo từ trước, nhưng chúng tôi sẽ phải cố gắng để hướng đến chiến thắng. 3 điểm là nhiệm vụ bắt buộc với M.U ở trận đấu này”.
Watford vs MU Quy do khong co Mkhitaryan va Fellaini hinh anh 2
Luke Shaw bị loại khỏi danh sách thi đấu trước Watford
Danh sách những cầu thủ được Mourinho mang đến Vicarage Road

Thủ môn: David de Gea, Sergio Romero, Joel Pereira 

Hậu vệ: Matteo Darmian, Antonio Valencia, Daley Blind, Marcos Rojo, Victor Lindelof, Chris Smalling, Ashley Young 

Tiền vệ:
Jesse Lingard, Ander Herrera, Paul Pogba, Nemanja Matic, Scott McTominay, Juan Mata 

Tiền đạo: Anthony Martial, Zlatan Ibrahimovic, Marcus Rashford, Romelu Lukaku

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X