Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU mất 25 triệu bảng đền bù cho Ole và Ralf Rangnick

Thứ Sáu 23/09/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, với việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick, MU đã phải đền bù một số tiền khá lớn.

Ole Gunnar Solskjaer đã làm khá tốt công việc của mình sau khi được bổ nhiệm dẫn dắt MU, ông thậm chí được ký hợp đồng mới. Tuy nhiên, MU sa sút ở giai đoạn lượt đi mùa giải trước, và BLĐ Quỷ đỏ đã quyết định sa thải ông thầy người Na Uy.

Trợ lý Michael Carrick dẫn dắt đội bóng trong vài trận trước khi MU bổ nhiệm Ralf Rangnick trở thành HLV tạm quyền. Trong hợp đồng đã ký với Quỷ đỏ, HLV người Đức sẽ chỉ dẫn dắt MU đến cuối mùa giải 2021/22 trước khi chuyển sang vai trò cố vấn trong 2 năm tiếp theo.

MU mat 25 trieu bang den bu cho Ole va Ralf Rangnick

MU mất 25 triệu bảng đền bù cho Ole và Ralf Rangnick

Tuy nhiên, khi kết thúc mùa giải, MU bất ngờ xác nhận Ralf Rangnick sẽ không đóng vai trò cố vấn ở CLB, thay vào đó ông sẽ toàn tâm toàn ý dẫn dắt ĐT Áo. Rangnick và trợ lý Chris Armas đều rời sân Old Trafford vào cuối tháng 5 vừa qua.

Theo Mirror, với việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với Ole Gunnar Solskjaer và Ralf Rangnick, MU đã phải đền bù một số tiền khá lớn. Cụ thể, MU phải đền bù cho Ole 7.5 triệu bảng, các trợ lý của ông thầy người Na Uy nhận 2.5 triệu bảng tiền đền bù từ đội chủ sân Old Trafford. 

MU cũng phải trả một khoản tiền cho Carrick, Kieran McKenna và Martyn Pert. Họ cũng mất thêm tiền cho Ralf Rangnick và Chris Armas. Theo đó, tổng số tiền mà MU phải đền bù khi chấm dứt hợp đồng với Ole, Carrick, Rangnick và các trợ lý của họ lên tới 24.7 triệu bảng. 

Man đỏ hiện đang được dẫn dắt bởi Erik ten Hag, sau khởi đầu không tốt ông thầy người Hà Lan đã giúp MU giành 4 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X