Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU mất 17 triệu bảng cho mỗi điểm ở Ngoại hạng Anh mùa này

Thứ Năm 19/05/2022 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thống kê, MU đã tiêu tốn tới 16,9 triệu bảng cho mỗi điểm số kiếm được ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, con số cao nhất trong 20 CLB.
Hè năm ngoái, MU đã chi ra 126 triệu bảng để chiêu mộ Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho và Raphael Varane. Với những sự bổ sung chất lượng, Man đỏ được đánh giá là ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại họ chỉ xếp thứ 6 và không còn cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới. 

Với những cái tên như Harry Maguire, Paul Pogba hay Bruno Fernandes trong đội hình, việc MU chỉ giành được 58 điểm sau 37 vòng đấu là sự thất vọng rất lớn. Đây là mùa giải tệ nhất của Man đỏ trong kỷ nguyên Premier League, bởi có thắng Crystal Palace họ cũng chỉ có 61 điểm. Kỷ lục tồi tệ trước đó thuộc về mùa giải 2013/14 với 64 điểm. 
 
MU mất 17 triệu bảng cho mỗi điểm ở Ngoại hạng Anh mùa này

MU mất 17 triệu bảng cho mỗi điểm ở Ngoại hạng Anh mùa này


Theo thống kê, MU đã tiêu tốn tới 16,9 triệu bảng cho mỗi điểm số kiếm được ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay, con số cao nhất trong 20 CLB. Đứng sau MU là Chelsea. Đoàn quân của Thomas Tuchel tốn 13,7 triệu bảng cho mỗi điểm số thu về tại Premier League 2021/22. Đứng thứ 3 là Everton với 12,5 triệu bảng cho mỗi điểm. 

Man City xếp thứ 4 với 10,8 triệu bảng cho mỗi điểm số, còn thông số tương tự của Liverpool là 8,2 triệu bảng. Hiện Man xanh đang hơn The Kop 1 điểm trước lượt trận cuối. Chỉ cần đánh bại Aston Villa trên sân nhà là đội bóng của Pep Guardiola chắc chắn vô địch. 

Ở chiều ngược lại, Brentford là đội có thành tích tốt nhất khi chỉ tiêu tốn 1.5 triệu bảng cho mỗi điểm số có được. Brentford đầu tư hơn 33 triệu bảng mua sắm cầu thủ nhưng họ giành tới 46 điểm và xếp thứ 11 trên bảng xếp hạng. 
Điểm tin bóng đá sáng 19/5: PSG có động thái buông tay với MbappeĐiểm tin bóng đá sáng 19/5: PSG có động thái buông tay với Mbappe
PSG sắp chia tay Mbappe, MU tiến gần đến chữ ký 66 triệu bảng, Arsenal mua Mukiele ... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá sáng ngày 19/5/2022.
Sheringham: Harry Kane có nhiều cơ hội giành danh hiệu ở Spurs hơn MUSheringham: Harry Kane có nhiều cơ hội giành danh hiệu ở Spurs hơn MU
Cựu tiền đạo Teddy Sheringham cho rằng Harry Kane nên ở lại Tottenham thay vì gia nhập Man United hè này.
Điểm tin bóng đá tối 18/5: Thêm một cầu thủ Ajax lọt tầm ngắm của HLV Ten HagĐiểm tin bóng đá tối 18/5: Thêm một cầu thủ Ajax lọt tầm ngắm của HLV Ten Hag
Ten Hag cân nhắc chiêu mộ sao Ajax cho MU, Pogba từ chối Man City là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối 18/5.
MU đón 3 tin vui trước trận gặp Crystal PalaceMU đón 3 tin vui trước trận gặp Crystal Palace
Trong buổi tập mới nhất của MU, bộ ba Luke Shaw, Jadon Sancho và Marcus Rashford đều có thể hoàn tất buổi tập. Họ có thể ra sân trước Crystal Palace vào Chủ...
Đây! Chi tiết hợp đồng của Angel Di Maria với đội bóng mớiĐây! Chi tiết hợp đồng của Angel Di Maria với đội bóng mới
Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Juventus đang tiến hành đàm phán với Angel Di Maria. Cầu thủ người Argentina muốn chơi bóng ở châu Âu thêm một mùa giải...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X