Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tiền bối MU gặp mặt góp ý, Rashford lập tức phản bác

Thứ Sáu 17/01/2020 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai tiền đạo của quá khứ và hiện tại ở sân Old Trafford đã có một buổi trò chuyện đối thoại tương đối thú vị trên sóng truyền hình.

Mùa giải này, bất chấp giai đoạn khởi đầu tương đối khó khăn chật vật và vấp phải làn sóng chỉ trích, Marcus Rashford dần dà lấy lại phong độ một cách thăng hoa bùng nổ và trở thành đầu tàu trên hàng tấn công Quỷ Đỏ.

Tiền đạo trẻ người Anh đã ghi 19 bàn trong 30 trận trên mọi đấu trường, 14 trong số đó ở Premier League để đua tranh ngôi Vua phá lưới, đạt thành tích tốt nhất trong sự nghiệp bất chấp mùa giải này mới chỉ trôi đi qua một nửa chặng đường.

Mới đây, Rashford đã có cơ hội gặp gỡ trực tiếp Robin Van Persie, chân sút tiền bối ở MU trước thời của anh, cho một buổi trò chuyện đối thoại tương đối thú vị trên sóng truyền hình.

Tiền bối MU gặp mặt góp ý, Rashford lập tức phản bác hình ảnh
Marcus Rashford và Robin Van Persie

Trong đó có đoạn Van Persie khen ngợi đàn em: “Đường chạy chỗ cậu thực hiện trước bàn thắng ghi vào lưới Liverpool thật đáng kinh ngạc.”

Rashford trả lời cựu danh thủ người Hà Lan: “Vâng ạ, Joel Matip đã giúp em đưa ra quyết định, bởi vì em vốn tính chạy về cột gần, nhưng anh ta đã vượt lên che chắn.”

Hai anh em thảo luận về pha lập công trong trận derby nước Anh bất phân thắng bại hồi đầu mùa giải này. Van Persie tiếp lời: “Chỉ có những cầu thủ hàng đầu mới nhận ra điều đó trong một tích tắc khoảnh khắc. Nó chứng minh cho anh thấy rằng cuối cùng chú cũn có thể đảm nhận vai trò tiền đạo mũi nhọn chủ lực.”

Tuy nhiên Rashford lại không đồng ý và buộc phải phản bác đàn anh. Số 10 Quỷ Đỏ khẳng định hài lòng với vai trò chạy cánh trái và chủ động bó vào trong như hiện tại: “Em nghĩ mình đang chơi vị trí ưa thích và sở trường của mình rồi. Bởi vì nếu đá số 9, em sẽ di chuyển khá bị động khi không nắm bắt được đường bóng.”

Van Persie chỉ kết luận đơn giản: “Số 9 là vị trí khó nhất. Cậu phải giỏi toàn diện.”

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X