Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U mạnh tay, tương lai Rashford sắp được định đoạt

Thứ Tư 10/04/2019 08:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford sắp gia hạn hợp đồng với M.U. Dĩ nhiên, để có được thỏa thuận với sao trẻ đang nổi như cồn này, Quỷ đỏ phải chi số tiền không nhỏ.

Theo thông tin mà The Mirror có được, Man United sắp dành cho Marcus Rashford một siêu hợp đồng. Tiền đạo 21 tuổi sẽ được hưởng lương lên tới 300 nghìn bảng/ tuần sau khi thỏa thuận mới ký kết.

Rashford đang tiến hành đàm phán một hợp đồng mới với M.U. Nếu đi tới tận cùng của giao kèo này, ước tính tuyển thủ Anh có thể kiếm được số tiền lên tới 78 triệu bảng. Cụ thể, M.U sẵn sàng trả cho Rashford số tiền lên tới 300 nghìn bảng/ tuần nếu đồng ý ở lại thêm 5 năm.

Marcus Rashford

Marcus Rashford sắp gia hạn hợp đồng với M.U


Đây là mức lương tuần bằng với những gì huyền thoại Wayne Rooney được hưởng trước khi ra đi năm 2017. Dự kiến, Rashford sắp sửa hiện thực hóa điều này. Các cuộc đàm phán đang được đẩy mạnh và nếu không có gì bất ngờ, cầu thủ trưởng thành từ chính học viện tại sân Old Trafford sẽ được nhân gấp hơn 4 lần khoản lương tuần 80 nghìn bảng đang lĩnh.

Tính ra, Rashford kiếm được hơn 15,8 triệu bảng mỗi năm và 78 triệu bảng trong suốt hợp đồng kéo dài đến năm 2024. Bản thân chân sút sinh năm 1997 tin tưởng mình xứng đáng nhận đãi ngộ này sau khi lấp đầy khoảng trống mà Rooney để lại ở cả M.U lẫn ĐT Anh.

Có tin Rashford lọt vào tầm ngắm của một số tên tuổi hàng đầu châu Âu bao gồm Real Madrid. Dù vậy, cầu thủ 21 tuổi sẵn sàng làm đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha thất vọng khi sẵn sàng cam kết tương lai lâu dài với M.U.

Ngoài Rashford, lãnh đạo Quỷ đỏ cũng đang tìm cách gia hạn hợp đồng với công thần David de Gea. Phía thủ môn người Tây Ban Nha yêu cầu được nâng lương lên 350 nghìn bảng/ tuần, tức chỉ sau duy nhất Alexis Sanchez đang nhận tới 500 nghìn bảng/ tuần.

HLV Solskjaer yêu cầu MU giữ bằng được 2 cái tên này?
Chuyển nhượng MU ưu tiên giữ bộ đôi Paul Pogba và David de Gea ở Hè 2019, đó là mong muốn của HLV Solskjaer. Hiện 2 cái tên kể trên đang được nhiều đội bóng...

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X