Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

MU mạnh hơn mùa trước

Thứ Bảy 12/08/2023 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là nhận định của HLV Gary O'Neil bên phía Wolves. Ông tin rằng đội bóng của mình sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn tại Old Trafford.

Do bất đồng về kế hoạch chuyển nhượng, Wolves và HLV Julen Lopetegui quyết định đường ai nấy đi chỉ vài ngày trước khi mùa giải mới khởi tranh. “Bầy sói” đã nhanh chóng tìm kiếm HLV mới, và trên trang chủ họ xác nhận ký hợp đồng với HLV Gary O’Neil.

Ông Gary O’Neil dẫn dắt Bournemouth trong vai trò HLV tạm quyền trước khi chính thức được bổ nhiệm vào tháng 11 năm ngoái. Mặc dù giúp Bournemouth trụ hạng thành công, nhưng mâu thuẫn với CLB khiến ông quyết định rời đi vào tháng 6 năm nay.

MU tiep Wolves tren san nha o vong 1 Ngoai hang Anh 2023/24

MU tiếp Wolves trên sân nhà ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/24

Gary O’Neil sẽ ra mắt Wolves bằng chuyến làm khách trên sân của MU ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2023/24. Phát biểu trước trận đấu nhà cầm quân này cho biết: “Tôi nghĩ họ sẽ tốt hơn so với mùa giải trước, họ đã đưa về những bản hợp đồng tuyệt vời”.

"Đó là một thách thức lớn đối với chúng tôi, luôn rất khó khăn khi làm khách tại Old Trafford. Các đội bóng khác đã có 6 tuần để chuẩn bị cho mùa giải mới. Trong khi đó, chúng tôi có một giai đoạn tiền mùa giải khác biệt, điều đó càng khiến mọi thứ khó khăn hơn. Đó không phải là cách lý tưởng mà bạn muốn chuẩn bị cho trận đấu đầu tiên, nhưng không có lý do gì để phàn nàn thêm cả."

Khi còn dẫn dắt Bournemouth, đội bóng của O'Neil đã bị MU đánh bại trong cả 2 lượt trận ở Ngoại hạng Anh mùa giải 2022/23. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X