Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU mang tin buồn đến cho Roma và Inter Milan

Thứ Bảy 25/07/2020 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đã không đồng ý để bộ đôi Alexis Sanchez và Chris Smalling thi đấu cho Inter Milan và Roma ở Europa League. Thay vào đó, họ chỉ chấp nhận đàm phán bán đứt 2 ngôi sao này.

MU không chấp nhận cho mượn tiếp Sanchez và Smalling


Kể từ khi mùa giải trở lại sau đại dịch Covid-19, tiền đạo Alexis Sanchez đã chơi rất tốt. Hợp đồng cho mượn giữa anh và đội bóng thành Milan sẽ đáo hạn vào ngày 2/8. Cách đây vài ngày, Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta xác nhận Inter Milan đã gửi đến MU lời đề nghị: " 
 
MU quyết định tương lai Alexis Sanchez và Chris Smalling hình ảnh

MU không đồng ý để Sanchez và Smalling thi đấu ở Europa League


"Những gì Sanchez thể hiện trong thời gian qua khiến Inter Milan rất hài lòng. Chúng tôi vừa gửi đến MU một lời đề nghị, chúng tôi muốn Sanchez thi đấu ở Europa League. Tất nhiên, quyết định thuộc về phía MU".  

Ngoài Inter Milan thì Roma cũng đang đàm phán với MU, họ muốn Quỷ đỏ để trung vệ Chris Smalling ra sân ở Europa League. Cựu sao Fulham đã chơi rất tốt kể từ khi cập bến đội bóng của Italia ở Hè năm ngoái. Hợp đồng cho mượn của cầu thủ người Anh với đội bóng thủ đô Italia cũng đáo hạn vào ngày 2/8.

Trong một diễn biến mới nhất, MU đã không đồng ý để bộ đôi Alexis Sanchez và Chris Smalling thi đấu cho Inter Milan và Roma ở Europa League. Thay vào đó, họ chỉ chấp nhận đàm phán bán đứt 2 ngôi sao này.

Nếu Inter Milan và Roma không gửi những lời đề nghị mua Sanchez và Roma, hai cầu thủ này sẽ trở lại Old Trafford sau ngày 2/8. 

MU sẵn sàng bán Sanchez với giá rẻ nhưng giữa Inter và cầu thủ người Chile khó thỏa thuận được về tiền lương ở mức quá cao. Về phía Roma, họ cũng không muốn đáp ứng số tiền 25 triệu bảng mà MU đòi hỏi từ thương vụ Smalling, đội chủ sân Olympico chỉ muốn bỏ ra 15 triệu bảng.

Leicester mất nửa đội hình trước đại chiến MU
Nhận định Leicester vs MU đang nghiêng một chút về phía đội khách, bởi đội chủ sân King Power đang mất quá nhiều cầu thủ vì những lý do khác nhau.
HLV Brendan Rodgers lên tiếng trước trận đấu sinh tử với MU
HLV Brendan Rodgers phát biểu trước trận Leicester vs MU, ông tuyên bố đây là trận đấu quan trọng nhất của Bầy cáo ở mùa giải năm nay.
Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 25/7: MU đàm phán chiêu mộ sao Bayern
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp sáng ngày 25/7.
Không được dự C1, MU sẽ mất bao nhiêu tiền?
Man United sẽ bị thiệt hại tới 70 triệu bảng nếu như không vượt qua được Leicester để tham dự Champions League mùa tới.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X