Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

M.U mang tài năng trẻ đổi lấy Kante

Thứ Sáu 29/04/2016 08:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Manchester United đang lên kế hoạch tiếp cận tiền vệ đánh chặn hay nhất Premier League 2015/16, N’Golo Kante. Để thuyết phục Leicester City nhả người, Quỷ Đỏ có thể sẽ sử dụng tài năng trẻ Andreas Pereira làm vật tế thần.

⇒ Xem thêm: Tin tức thể thao 24h và dự đoán kết quả bóng đá.

Kante duoc de cu giai thuong cau thu xuat sac nhat mua giai
Kante được đề cử giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải


Có vẻ nhưng BLĐ Man United đã lắng nghe những phát biểu của HLV Sir Alex Ferguson. Mới đây, cựu thuyền trưởng của Quỷ Đỏ đã lên tiếng nhận định rằng N'Golo Kante rõ ràng mới là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải chứ không phải Riyad Mahrez. Đơn giản bởi tiền vệ người Pháp đã thể hiện phong độ xuất sắc ở mọi trận đấu mùa này. Vị trí tiền vệ con thoi có thiên hướng càn quét như Kante đang là một điểm yếu thực sự đối với Manchester United, khi mà Schneiderlin không thực sự là một buồng phổi để có thể di chuyển như một cỗ máy khắp khu vực giữa sân.

Chính vì vậy mà Quỷ Đỏ đã quyết định dò hỏi xem liệu Leicester City có chịu nhả Kante ra hay không. M.U tin rằng tiền vệ 25 tuổi này chỉ có giá khoảng 20 triệu bảng theo như điều khoản phá vỡ hợp đồng của anh ở thời điểm hiện tại. Họ sẽ có cơ hội để kiểm chứng trực tiếp năng lực thực sự của Kante khi Leicester City hành quân đến Old Trafford ở vòng đấu tới. Hơn nữa, họ cũng sẽ cố gắng tiếp cận tiền vệ Kante cũng như người đại diện của anh nhân dịp này để tìm hiểu rõ hơn những mong muốn của cầu thủ sinh ra tại Paris. M.U từng làm điều tương tự với John Stones ở mùa giải này.

Tiết lộ mức phí giải phóng hợp đồng bèo bọt của Kante
(Bongda24h.vn) – Tờ Daily Mail vừa hé lộ rằng số tiền mà các đội bóng lớn phải bỏ ra để chiêu mộ Kante có thể chỉ dừng lại ở mức 20 triệu bảng.


Tuy nhiên có một điều chắc chắn là Quỷ Đỏ sẽ vấp phải sự cạnh tranh khốc liệt đến từ nhiều đại gia hàng đầu châu Âu bởi đội bóng nào cũng muốn sở hữu một máy quét như Kante. Vì thế mà mức giá 30 triệu bảng sẽ sẵn sàng được đặt lên bàn đàm phán. Chính vì thế mà Quỷ Đỏ có thể sẽ phải tính đến phương án B bằng cách để Andreas Pereira vào một phần của hợp đồng nhằm thuyết phục Leicester. Tất nhiên tuyển thủ U23 Brazil có thể sẽ đến đội bóng vùng Midlands theo dạng cho mượn. Bên cạnh đó, HLV Louis van Gaal cũng đang đàm phán để chiêu mộ tài năng trẻ Renato Sanches của Benfica, một mẫu cầu thủ có lối chơi khá giống với Kante.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X