Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

MU mang niềm vui đến cho Brendan Rodgers và Liverpool

Thứ Sáu 14/05/2021 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu MU vs Liverpool đã khép lại với tỷ số 2-4 nghiêng về đội khách, đây là thất bại thứ 2 liên tiếp của MU chỉ trong vòng ít ngày.

Brendan Rodgers và Liverpool hưởng niềm vui


Rạng sáng nay, MU có trận tiếp Liverpool trên sân nhà Old Trafford trong trận đá lại vòng 34 Ngoại hạng Anh. Quỷ đỏ vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Bruno Fernandes ở phút thứ 10, nhưng sau đó hàng thủ của họ chơi quá tệ và để thua ngược với tỷ số 2-4.
Brendan Rodgers và Liverpool

MU mang niềm vui đến cho Brendan Rodgers, Liverpool và Klopp


Đây là chiến thắng đầu tiên của Liverpool trước MU trên sân Old Trafford kể từ ngày 16 tháng 3 năm 2014, HLV Jurgen Klopp cũng có chiến thắng đầu tiên trên sân của MU kể từ khi dẫn dắt đội bóng thành phố Cảng.

Đây là trận thua thứ 2 liên tiếp của MU trong vòng 3 ngày. Trước đó Quỷ đỏ cũng để thua 1-2 trên sân nhà trước Leicester. Chiến thắng đó cũng giúp HLV Brendan Rodgers chấm dứt chuỗi 7 năm không thể thắng trên sân của MU. Lần gần nhất mà ông giành chiến thắng tại Old Trafford là vào ngày 16 tháng 3 năm 2014, khi còn dẫn dắt chính Liverpool.

Như vậy là chỉ trong vòng 1 tuần, MU đã giúp Brendan Rodgers và Liverpool chấm dứt chuỗi 7 năm không thể thắng ở Nhà hát của những giấc mơ. 3 điểm có được trên sân của Quỷ đỏ cũng giúp cả Leicester và Liverpool tiếp tục cuộc đua Top 4.

Đội bóng của Brendan Rodgers đang xếp thứ 3 trên BXH, hơn 2 và 6 điểm so với Chelsea và Liverpool, đội xếp thứ 4 và thứ 5. Khoảng cách giữa Lữ đoàn đỏ và Chelsea hiện là 4 điểm, nhưng thầy trò Klopp đá ít hơn 1 trận. Cuộc đua vào Top 4 hứa hẹn sẽ còn khốc liệt trong 2 vòng đấu cuối cùng.

Chấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Eric Bailly và McTominay tệ nhấtChấm điểm các cầu thủ MU trước Liverpool: Eric Bailly và McTominay tệ nhất
MU đã gây thất vọng khi để thua 2-4 trước Liverpool ngay trên sân nhà, bộ đôi Eric Bailly và Scott McTominay bị chấm điểm thấp nhất ở trận đấu này.
Bruno Fernandes xuất sắc thứ 3 trong lịch sử MUBruno Fernandes xuất sắc thứ 3 trong lịch sử MU
Trận đấu với Liverpool là lần ra sân thứ 50 ở Premier League của tiền vệ Bruno Fernandes, anh đã ghi một bàn thắng cho MU nhưng không thể giúp đội nhà giành...
Phá lưới MU, Mohamed Salah đi vào lịch sử LiverpoolPhá lưới MU, Mohamed Salah đi vào lịch sử Liverpool
Tiền đạo Mohamed Salah ghi một bàn thắng giúp Liverpool đánh bại MU 4-2 tại sân Old Trafford, ngôi sao người Ai Cập đã đi vào lịch sử Lữ đoàn đỏ sau bàn thắng...
Thua thảm Liverpool, MU chỉ hơn Newcastle và West BromThua thảm Liverpool, MU chỉ hơn Newcastle và West Brom
Kết quả MU vs Newcastle khiến NHM đội chủ nhà rất thất vọng, dù mở tỷ số từ sớm song đội chủ sân Old Trafford để thua ngược với tỷ số 2-4.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X