Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU, Man City và Spurs đại chiến vì sao Norwich

Thứ Sáu 03/01/2020 15:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Todd Cantwell rời Norwich là mong muốn của hai đội bóng thành Manchester và Tottenham, 25 triệu bảng là số tiền mà những đội bóng lớn dự định chi ra cho thương vụ này.

3 đội bóng lớn hỏi mua Todd Cantwell


Mùa giải năm nay, Todd Cantwell là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Norwich. Anh ra sân 21 lần ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 17 lần đá chính. Ngôi sao 21 tuổi là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm lệch trái, tiền đạo cánh trái hoặc tiền đạo cánh phải.
 
MU, Man City và Spurs muốn Todd Cantwell rời Norwich hình ảnh

3 đội bóng lớn hỏi mua Cantwell


Todd Cantwell sở hữu kỹ thuật, tốc độ và khả năng qua người. Ngôi sao sinh năm 1998 cũng được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo và dứt điểm. Mùa giải năm nay anh đã có 6 bàn và 2 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Với những màn trình diễn ấn tượng của mình Cantwell được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

Todd Cantwell rời Norwich là mong muốn của hai đội bóng thành Manchester và Tottenham, 25 triệu bảng là số tiền mà những đội bóng lớn dự định chi ra cho thương vụ này. MU đã hụt Takumi Minamino và Erling Braut Haaland, bởi vậy họ rất quyết tâm vụ Cantwell. Man xanh và Spurs cũng sẽ quyết liệt trong việc chiêu mộ ngôi sao của Norwich. 

Theo Daily Mail, những đội bóng lớn đã cử người theo dõi cầu thủ của Norwich, họ sẵn sàng gửi những lời đề nghị vào tháng 1 năm 2020. 

Norwich hiện đang trong cuộc chiến trụ hạng, đội bóng này xếp bét bảng ở Ngoại hạng Anh. BLĐ “Chim hoàng yến” không muốn mất những cầu thủ quan trọng, bởi vậy họ đang làm mọi cách để giữ Cantwell ở lại. 

Max Aarons cũng được Tottenham quan tâm, song theo thông tin được Mirror đăng tải, Norwich bán Max Aarons cho Tottenham với giá 45 triệu bảng, nếu MU muốn có cầu thủ này họ cũng phải chi ra số tiền tương tự.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X