Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU, Man City và Chelsea mua sắm rầm rộ: Fabinho có lo lắng cho Liverpool?

Thứ Ba 10/08/2021 07:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai đội bóng thành Manchester và Chelsea đều đang hoạt động tích cực ở phiên chợ Hè 2021, nhưng tiền vệ Fabinho vẫn đánh giá cao sức mạnh của Liverpool.

Fabinho không hề tỏ ra lo lắng


Hè năm nay, các đội bóng ở Ngoại hạng Anh chi tiêu rất mạnh. Man City phá kỷ lục chuyển nhượng khi đưa về tiền vệ Jack Grealish từ Aston Villa. Bản hợp đồng trị giá 100 triệu bảng chắc chắn sẽ nâng cấp hàng công của Man xanh, họ còn đang nỗ lực chiêu mộ Harry Kane từ Tottenham.
 
Fabinho vẫn tin tưởng vào sức mạnh của Liverpool

Fabinho vẫn tin tưởng vào sức mạnh của Liverpool


MU cũng chi hơn 100 triệu bảng mua cầu thủ chạy cánh Jadon Sancho và trung vệ Raphael Varane. 1 ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới là Chelsea cũng sắp tái sở hữu Romelu Lukaku trong thương vụ 97 triệu bảng.

Arsenal, Tottenham và Leicester cũng đều có những bản hợp đồng tốt ở Hè 2021. Dù hai đội bóng thành Manchester và Chelsea đều đang hoạt động tích cực ở phiên chợ Hè 2021, song tiền vệ Fabinho vẫn đánh giá cao sức mạnh của Liverpool. Anh nói:

“Chúng tôi không lo lắng khi những đối thủ trực tiếp đưa về những bản hợp đồng mới. Đội hình Liverpool này đã vô địch các giải đấu lớn bao gồm Premier League lẫn Champions League. Chúng tôi đã thể hiện khả năng của bản thân."

“Cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh mùa tới sẽ hấp dẫn và khốc liệt. Man City là ĐKVĐ Ngoại hạng Anh còn Chelsea là đương kim vô địch Champions League, họ được đánh giá cao. MU cũng là đối thủ khó chịu, cũng không thể bỏ qua Tottenham, Arsenal, Leicester và Aston Villa”.

“Tuy nhiên, Liverpool tự tin vào sức mạnh của mình. Chúng tôi không chú ý quá nhiều đến các đội bóng khác và chỉ tập trung vào bản thân và cố gắng nỗ lực nhất có thể. Liverpool đủ khả năng giành những danh hiệu ở mùa giải 2021/22”.
Liverpool nhận thêm tin sốc trước mùa giải mớiLiverpool nhận thêm tin sốc trước mùa giải mới
Chiến thắng 3-1 của Liverpool trước Osasuna không được trọn vẹn khi tiền vệ Curtis Jones đã phải rời sân khi hiệp một còn chưa khép lại, anh gặp vấn đề khá...
Fowler: Giữ chân trụ cột là không đủ với LiverpoolFowler: Giữ chân trụ cột là không đủ với Liverpool
Huyền thoại Robbie Fowler cho rằng Liverpool cần phải chiêu mộ thêm những tân binh chất lượng thay vì chỉ chú trọng vào việc giữ chân các trụ cột như hiện tại.
Liverpool không chịu thua kém 2 đội bóng thành ManchesterLiverpool không chịu thua kém 2 đội bóng thành Manchester
Chứng kiến MU và Man City đều có những bản hợp đồng “bom tấn” dường như Liverpool đang có dấu hiệu sốt ruột, họ đang quyết chiêu mộ tiền vệ Nicolo Barella.
Có Romelu Lukaku, Chelsea sẽ ngay lập tức vô địch Ngoại hạng AnhCó Romelu Lukaku, Chelsea sẽ ngay lập tức vô địch Ngoại hạng Anh
Huyền thoại Liverpool - Graeme Souness đã dành cho Chelsea những lời khen ngợi sau khi đội bóng này chi 97 triệu bảng đưa tiền đạo Romelu Lukaku trở lại sân...
Robertson dính chấn thương, Jurgen Klopp lo sốt vóRobertson dính chấn thương, Jurgen Klopp lo sốt vó
Liverpool đón nhận hung tin khi hậu vệ Andrew Robertson dính chấn thương trong trận giao hữu với Bilbao rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X