Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lùi thời gian ký hợp đồng với HLV Solskjaer

Thứ Ba 12/03/2019 12:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer vào cuối tháng 3, đó là thời điểm các giải VĐQG nhường chỗ cho những trận đấu của các ĐTQG.

HLV Solskjaer ký hợp đồng dài hạn với MU vào cuối tháng 3


Cách đây vài ngày, tờ The Sun khẳng định M.U sẽ ký hợp đồng với HLV Ole Gunnar Solskjaer trong tuần này. Cụ thể, Quỷ đỏ muốn ký hợp đồng 4 năm với ông thầy người Na Uy, họ chấp nhận chi 6 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của ông với CLB Molde của Na Uy.
MU ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer  hình ảnh

MU ký hợp đồng với HLV Solskjaer vào cuối tháng 3


Tuy nhiên, trận thua Arsenal khiến M.U quyết định lùi thời gian ký hợp đồng mới với ông thầy 45 tuổi. Quỷ đỏ muốn HLV Solskjaer tập trung vào trận đấu khó khăn với Wolves ở tứ kết FA Cup vào cuối tuần này.

Theo nguồn tin từ Mirror, MU ký hợp đồng dài hạn với HLV Solskjaer vào cuối tháng 3, đó là thời điểm các giải VĐQG nhường chỗ cho những trận đấu của các ĐTQG.

Sau chuyến làm khách trên sân của Wolves ở tứ kết FA Cup, các ngôi sao của M.U sẽ trở về làm nghĩa vụ ở ĐTQG. Khi đó, Quỷ đỏ sẽ đàm phán ký hợp đồng mới với nhà cầm quân người Na Uy. Theo dự kiến, M.U sẽ ký hợp đồng 4 năm với HLV Solskjaer, ở bản hợp đồng mới ông nhận lương 7.5 triệu bảng/mùa.

NHM và các ngôi sao của Man đỏ ủng hộ Solskjaer trở thành HLV chính thức của đội bóng, thay vì tạm quyền như thời điểm hiện tại. BLĐ đội chủ sân Old Trafford cũng chấp nhận cấp ít nhất 150 triệu bảng để Solskjaer nâng cấp đội hình ở Hè 2019.

M.U hiện đang xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Arsenal khoảng cách 2 điểm. Ở FA Cup và Champions League, nửa đỏ thành Manchester đều đã có mặt ở tứ kết.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X