Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"Toang" bởi Covid-19, MU đành từ bỏ tham vọng sở hữu Sancho

Thứ Năm 07/05/2020 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được Mirror đăng tải, MU sẽ không tiến hành thương vụ chiêu mộ Jadon Sancho của Dortmund mùa hè này do điều kiện tài chính không cho phép bởi đại dịch Covid-19.

MU sẽ không mua Sancho ở Hè 2020


Những tân binh chất lượng gần đây giúp đội hình và sức mạnh của MU được nâng cấp đáng kể. Tuy nhiên với lực lượng hiện tại, MU rõ ràng vẫn chưa thể cạnh tranh sòng phẳng trong các cuộc đua đến danh hiệu lớn. Do đó, chắc chắn đội chủ sân Old Trafford sẽ phải tiếp tục chi tiêu mạnh mẽ ở phiên chợ Hè 2020.
 
MU lùi thời điểm chiêu mộ sao trẻ Jadon Sancho hình ảnh

Sancho được MU quan tâm


Một số nguồn tin cho rằng HLV Solskjaer dự kiến đưa về 3-4 cầu thủ mới, trong đó hiện tượng mới nổi Jadon Sancho của Dortmund được xem là mục tiêu hàng đầu. Tất nhiên để sở hữu thành công sao trẻ 20 tuổi này, chắc chắn MU sẽ phải bỏ ra số tiền không nhỏ.

Bản thân Sancho trong một lần tâm sự với tiền đạo Rashford của MU (cả hai sát cánh ở các cấp độ đội tuyển Anh) đã ngầm thể hiện sự ngưỡng mộ dành cho kế hoạch mà HLV Solskjaer đang xây dựng ở sân Old Trafford.

Tuy nhiên, hôm qua tờ Mirror lại khẳng định MU sẽ không thực hiện kế hoạch chiêu mộ Sancho ít nhất trong hè 2020 sau khi nhận thấy điều kiện tài chính không cho phép. Ai cũng biết đại dịch Covid-19 đang ảnh hưởng đến mọi đội bóng tại châu Âu. Nhiều CLB lớn dù không đến mức rơi vào khủng hoảng song đều phải tính toán lại kế hoạch chuyển nhượng sắp tới của mình.

Trong trường hợp của MU, nếu tất tay đầu tư vào Sancho trong mùa hè 2020 thì nhiều khả năng sẽ chẳng còn tiền để bổ sung các vị trí khác cũng đang cần phải nâng cấp. Ngoài ra, đội chủ sân Old Trafford cũng tin rằng không một CLB nào đủ sức đưa Sancho rời Dortmund vào Hè 2020 bởi cũng phải thắt chặt chi tiêu giống họ.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X