Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU lùi thời điểm chiêu mộ Jadon Sancho

Thứ Năm 16/05/2019 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU lùi thời gian chiêu mộ Jadon Sancho. Quỷ đỏ sẽ hỏi mua cầu thủ của Dortmund vào Hè năm tới, HLV Solskjaer hiểu rằng cơ hội để Quỷ đỏ sở hữu cầu thủ 19 tuổi ở Hè năm nay là rất thấp.

MU hỏi mua Jadon Sancho ở Hè 2020


Mùa giải này, tiền vệ Jadon Sancho chơi bùng nổ trong màu áo Dortmund. Cầu thủ sinh năm 2000 ghi tới 11 bàn thắng và cung cấp 14 pha kiến tạo sau 27 lần đá chính ở Bundesliga. Sancho là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, chạy cánh hay hộ công.
 
MU lùi thời gian chiêu mộ Jadon Sancho hình ảnh

MU chiêu mộ Sancho ở Hè 2020


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Sancho được nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU là một trong những đội bóng khát khao cầu thủ 19 tuổi nhất. Quỷ đỏ chấp nhận chi 80 triệu bảng cho thương vụ này. Khi mà Mata sắp ra đi còn Sanchez gây thất vọng, HLV Solskjaer đang hy vọng Sancho sẽ sớm có được Sancho.

Tuy nhiên, theo thông tin được tờ Standard Standard đăng tải, MU lùi thời gian chiêu mộ Jadon Sancho. Quỷ đỏ sẽ hỏi mua cầu thủ của Dortmund vào Hè năm tới, HLV Solskjaer hiểu rằng cơ hội để Quỷ đỏ sở hữu cầu thủ 19 tuổi ở Hè năm nay là rất thấp.

Mới đây, BLĐ Dortmund tuyên bố họ sẽ quyết tâm giữ Sancho ít nhất 1 mùa giải nữa. Dortmund bán Christian Pulisic cho Chelsea với giá 58 triệu bảng, bởi vậy họ không muốn mất thêm một ngôi sao chất lượng trên hàng công.

Bản thân Sancho muốn thi đấu ở Champions League, bởi vậy anh sẽ từ chối M.U trong trường hợp nhận được lời đề nghị. Thay vì làm mọi cách để có ngôi sao 19 tuổi vào tháng 6, M.U sẽ chờ đến Hè năm tới để chiêu mộ tiền vệ của Dormund.

M.U sẽ dồn sức chiêu mộ Daniel James của Swansea. Cầu thủ 21 tuổi này đã có 7 bàn cùng 4 kiến tạo sau 33 lần ra sân ở giải Hạng nhất Anh trong màu áo “Thiên nga đen”. Ngôi sao người xứ Wales cũng rất đa năng khi có thể thi đấu được ở nhiều vị trí trên hàng công.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X