Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U lục đục, một tướng sắp ra đi

Thứ Sáu 15/01/2016 22:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cạn kiên nhẫn với phong cách huấn luyện “tối tăm” của HLV Louis Van Gaal, Trưởng bộ phận tuyển trạch Derek Langley lên kế hoạch rời Old Trafford trong thời gian tới.

Công bằng mà nói, lối chơi của M.U đã sáng sủa lên đôi chút trong thời gian gần đây. Tuy nhiên vậy cũng vẫn chưa đủ khi Quỷ Đỏ chẳng thể qua đó mà cải thiện được mặt kết quả, với gần đây nhất là 2 điểm đánh rơi phút cuối cùng trước ứng cử viên xuống hạng Newcastle. Hiện tại, United đang dậm chân ở vị trí thứ 6 và sẽ cực kỳ khó khăn trong công cuộc trở lại top 4.

Langley Van Gaal
Bất mãn với HLV Louis Van Gaal, Trưởng bộ phận tuyển trạch
Derek Langley đòi rời MU sau 16 năm gắn bó

Núi áp lực vốn đang đè nặng lên vai rồi, giờ đây Louis Van Gaal còn phải đau đầu thêm với những xung đột nội bộ nhen nhóm ở Old Trafford. Theo đó, bất chấp vẫn nhận được sự ủng hộ của BLĐ và các cầu thủ (cứ cho là vậy), HLV người Hà Lan đang dần đánh mất niềm tin ở một số người cộng sự.

Cụ thể hơn, Trưởng bộ phận tuyển trạch Derek Langley đã công khai thể hiện sự không hài lòng với cách cầm quân và tư duy chiến thuật của Van Gaal. Thi đấu đầy bế tắc và tẻ nhạt, M.U sa sút không phanh trong mấy tháng qua và hẳn NHM sẽ không bao giờ quên chuỗi 8 trận không biết đến mùi chiến thắng đáng xấu hổ. Langley đổ lỗi cho Van Gaal với phong độ nghèo nàn của các cầu thủ và dọa sẽ rời Old Trafford vào cuối mùa giải này. Thậm chí, ông hoàn toàn có thể ra đi sớm hơn nếu nhận được lời đề nghị từ bất kỳ đội bóng tên tuổi nào.

Nếu là sự thực thì đây sẽ là tổn thất không nhỏ cho Man Utd, đặc biệt trong thời điểm vô cùng nhạy cảm như hiện nay. Langley là nhân vật đã gắn bó với Quỷ Đỏ suốt 16 năm qua và có công lớn “khai quật” nên những tài năng trẻ triển vọng như Danny Welbeck, Tom Cleverley, Phil Jones, Adnan Januzaj, Andreas Pereira…

Với những CĐV Quỷ Đỏ không muốn điều này xảy ra, hy vọng của họ sẽ đặt cả vào… Liverpool. Kình địch đáng ghét giờ đây có thể giúp fan MU thỏa ước nguyện đá bay Van Gaal với chiến thắng trong trận derby nước Anh ở Anfield cuối tuần này. Bất chấp bên thì khủng hoảng lực lượng, bên thì sa sút phong độ, đại chiến Liverpool vs MU hứa hẹn vẫn sẽ rất nóng bỏng như mọi lần khi 2 đối thủ không đội trời chung chỉ hơn kém nhau đúng 3 điểm trên BXH Premier League.

Gia Khoa

Dòng sự kiện

Liverpool vs M.U đại chiến màu Đỏ vòng 22 NHA 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X