Thứ Ba, 28/05/2024Mới nhất
Zalo

MU loại ra 2 người, đón thêm 2 tân binh

Thứ Sáu 29/07/2022 07:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những nỗ lực nâng cấp đội hình dưới thời tân HLV Erik ten Hag, CLB Man United đang có kế hoạch ký thêm 2 tân binh, song song với đó là chia tay những cái tên không còn nhiều giá trị. 

Cũng giống như các đội bóng lớn khác, CLB Man United đã mang về sân Old Trafford những cái tên đầy hứa hẹn trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022. Đó là Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez.

MU loại ra 2 người, đón thêm 2 tân binh 1
Frenkie de Jong đang là mục tiêu số 1 của MU lúc này.

Song Quỷ đỏ vẫn chưa muốn dừng kế hoạch mua sắm mới của mình. Và theo truyền thông Anh, hiện Frenkie de Jong đang là mục tiêu hàng đầu của Quỷ đỏ nhằm chiều lòng HLV người Hà Lan.

Hiện MU đã đạt thỏa thuận về mức giá 75 triệu euro kèm 10 triệu euro điều khoản phụ. Tuy nhiên, De Jong vẫn chưa sẵn sàng ra đi do còn những vướng mắc về chuyện tài chính với đội chủ sân Nou Camp. 

Một mục tiêu lớn khác đang được MU quan tâm là tiền đạo Antony. Theo Times, Ajax ra giá 68 triệu bảng mới chấp nhận để Antony ra đi. HLV Erik ten Hag muốn tái hợp cậu học trò cũ tại MU. Tuy nhiên, "Quỷ đỏ" chưa đạt được thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng. Họ đang đàm phán để Ajax giảm giá bán.

Ở chiều ngược lại, theo Sky Sports, Man Utd sẵn sàng đẩy đi Eric Bailly và Alex Telles. Đây đều là những cái tên ít được thi đấu ở mùa giải trước. Trong những dịp được trao cơ hội, cả hai cũng không thể tạo nên nhiều sự khác biệt. Hiện tại, Porto có ý định đưa Telles về lại Bồ Đào Nha chơi bóng trong khi HLV Jose Mourinho muốn tái hợp cậu học trò cũ Bailly tại AS Roma.

Điểm tin bóng đá sáng 29/7: Savic muốn gia nhập Man UtdĐiểm tin bóng đá sáng 29/7: Savic muốn gia nhập Man Utd
Savic muốn gia nhập Man Utd, Chelsea chấp nhận bán rẻ Ziyech, Liverpool sẵn sàng chia tay Firmino,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá sáng 29/7/2022.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X