Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

MU lo sốt vó với chấn thương của Marcus Rashford

Thứ Năm 01/08/2024 12:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcus Rashford đã gặp phải một chấn thương ở trận giao hữu với Real Betis và đây là một tin xấu với MU trước mùa giải mới.

MU lo sốt vó với chấn thương của Marcus Rashford

Marcus Rashford đã phải rời sân ở phút 62 với một chấn thương mắt cá dường như rất nghiêm trọng. Cầu thủ người Anh bị tiền vệ Sergi Altimira của Real Betis đạp thẳng vào mắt cá. Rashford nằm sân vài phút rồi tập tễnh bước vào đường hầm.

Marcus Rashford
MU lo sốt vó với chấn thương của Marcus Rashford

Marcus Rashford đã có một trận đấu tốt trước khi dính chấn thương. Anh ghi được 1 bàn thắng từ chấm penalty và kiến tạo bàn thắng thứ 3 của Casemiro.

Chấn thương của Rashford đến chỉ vài giờ sau khi Man United xác nhận việc tân binh Leny Yoro phải nghỉ 3 tháng vì chấn thương bàn chân. Tiền đạo Rasmus Hojlund cũng bị chấn thương gân khoeo và phải nghỉ 6 tuần. Đội hình của Man United đã bị giáng những đòn nặng từ trước khi bước vào mùa giải mới.

Mức độ nghiêm trọng về chấn thương của Rashford có lẽ sẽ được tiết lộ trong vài ngày tới. Nhưng với sự đau đớn mà Rashford thể hiện, rất có thể cầu thủ người Anh cũng phải nghỉ thi đấu trong nhiều tuần.

Ở mùa giải năm ngoái, Man United đã hứng chịu 66 ca chấn thương khác nhau. Đội hình què quặt khiến MU về đích ở vị trí thứ 8 ở Premier League, cũng là thành tích tệ nhất trong lịch sử tham dự Premier League.

Man United đã có những bản hợp đồng tốt ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay để tăng cường thêm chiều sâu cho đội hình. Tuy nhiên, với những ca chấn thương xuất hiện liên tục như hiện tại thì việc chuyển nhượng tốt cũng chẳng thể cứu rỗi được đội chủ sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X