Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thi đấu bết bát, MU sợ CĐV lại biểu tình

Thứ Hai 18/10/2021 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chuỗi kết quả không tốt, MU đang lo ngại các CĐV lại tổ chức biểu tình ở trận gặp Liverpool tới, tương tự như sự việc hồi tháng 5.

MU hứng chịu cơn thịnh nộ của CĐV

Tại vòng 8 Premier League 2021/22, MU thất bại 2-4 trước Leicester. Đây là trận đấu thứ ba liên tiếp thầy trò HLV Solskjaer không thắng tại giải Ngoại hạng.

Trên khắp các phương tiện truyền thông, CĐV MU bày tỏ sự tức giận sau chuỗi thành tích tồi tệ của đội bóng. Muôn vàn sức ép mà thầy trò HLV Solskjaer đang phải đối mặt lúc này.

Phía trước MU tại Premier League là cuộc đối đầu Liverpool. Còn nhớ cũng ở trận gặp Liverpool hồi tháng 5 vừa qua, các CĐV Quỷ Đỏ tổ chức biểu tình phản đối việc đội bóng hưởng ứng việc tổ chức Super League.

CĐV MU biểu tình
CĐV MU biểu tình tại Old Trafford trước thềm trận đấu với Liverpool hồi tháng 5 vừa qua.

Một lượng lớn người hâm mộ MU đốt pháo quanh sân Old Trafford, thậm chí còn lao vào sân đập phá các thiết bị. Điều này khiến cho trận đấu giữa MU vs Liverpool khi ấy không thể diễn ra theo kế hoạch. Thậm chí, cầu thủ 2 đội còn phải ở lại khách sạn chứ không thể tới sân.

Theo Daily Star, MU đang lo ngại điều tương tự sẽ xảy ra. BLĐ đội chủ sân Old Trafford đã có liên hệ với lực lượng cảnh sát địa phương để có biện pháp hợp lý đảm bảo an ninh cho trận đấu này.

Trước trận gặp Liverpool, MU sẽ đối đầu Atalanta trong khuôn khổ Champions League. Trận đấu giữa MU vs Atalanta diễn ra vào 2h rạng sáng 21/10 (Theo giờ Việt Nam).

MU đã sai lầm ngay từ phiên chợ Hè 2021MU đã sai lầm ngay từ phiên chợ Hè 2021
Đó là nhận định của huyền thoại Premier League - Alan Shearer. Ông cho rằng Quỷ đỏ đã sai khi không đưa về một tiền vệ trung tâm có tố chất của một thủ lĩnh.
Hàng thủ tệ hại, MU quyết mua bằng được Kieran TrippierHàng thủ tệ hại, MU quyết mua bằng được Kieran Trippier
Theo Don Balon, MU đã duyệt chi 32 triệu bảng mua hậu vệ Kieran Trippier vào tháng 1 năm 2022. Ngôi sao người Anh có thể đá ở hàng thủ 3 người hoặc chơi ở vị...
Gary Neville thừa nhận một điều về ChelseaGary Neville thừa nhận một điều về Chelsea
Chứng kiến Chelsea đánh bại Brentford 1-0 ở vòng 8 Ngoại hạng Anh, huyền thoại MU - Gary Neville thừa nhận rằng The Blues là một trong những ứng viên nặng ký...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X