Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin Hot! M.U lộ diện đội hình "siêu khủng" mùa tới

Thứ Năm 16/04/2015 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Anh vừa tiết lộ đội hình siêu khủng của M.U ở mùa giải tới với những cái tên được bổ sung đáng chú ý như Hummels, Otamendi, Clyne, Depay và Canvani.

Tin Hot! M.U lo dien doi hinh sieu khung mua toi hinh anh
Lộ đội hình siêu khủng của M.U mùa tới.

Với khoản tiền 150 triệu bảng vừa được cấp thêm, HLV Van Gaal đang thể hiện quyết tâm rất lớn để thay máu lực lượng cho M.U để chuẩn bị cho mùa giải tới. Cách đây ít giờ, báo chí Anh vừa tiết lộ đội hình “siêu khủng” của Quỷ đỏ thành Manchester ở mùa giải mới.

Ở hàng phòng ngự, M.U sẽ chi ra 25 triệu bảng để mua Mats Hummels của Dortmund, 35 triệu bảng cho Nicolas Otamendi của Valencia và 17 triệu bảng cho Nathaniel Clyne của Southampton.

Trên hàng công, đội chủ sân Old Trafford sẽ chi 23 triệu bảng để mua Memphis Depay của PSV và đặc biệt là 55 triệu bảng để mua Edinson Cavani của PSG. Tính tổng lại để có được sự phục vụ của những cầu thủ này, M.U sẽ phải tiêu tốn tới 155 triệu bảng.

Ngoài việc chiêu mộ tân binh thì M.U sẽ rao bán những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch. Đơn cử trong số đó là Van Persie, Angel Di Maria, Daley Blind, Antonio Valencia, Rafael và Phil Jones, cùng với Ashley Young sẽ phải khăn gói rời Old Trafford. Ngoài ra, Quỷ đỏ sẽ bán đứt Chicharito, cầu thủ đang thi đấu cho Real theo một bản hợp đồng cho mượn.

Bên cạnh đó, M.U sẽ trói chặt những cầu thủ trụ cột như Wayne Rooney, Juan Mata, Michael Carrick, Ander Herrera và Marouane Fellaini bằng một bản hợp đồng dài hạn. Nếu theo sơ đồ chiến thuật này, Fellaini sẽ phải chấp nhận trở thành phương án 2, điều này hoàn toàn bất ngờ khi mà thời gian qua đội chủ sân Old Trafford đang thi đấu thăng hoa trên đôi chân của cựu cầu thủ của Everton.

Không có gì khó hiểu khi mà M.U sẵn sàng chi tới 155 triệu bảng để tăng cường tân binh cho mùa tới. Dễ dàng nhận ra tham vọng của Quỷ đỏ ở mùa giải năm sau là ngoài việc giành chức vô địch Premier League ra còn trở lại với ngôi vị cao nhất tại Champions League. Với thành tích hiện tại, thầy trò HLV Van Gaal chắc chắn sẽ giành quyền dự đấu trường đỉnh cao nhất châu Âu ở mùa giải năm sau.

Và NHM hãy cùng chờ xem những bản hợp đồng bom tấn của M.U sẽ được trình làng trong thời gian tới khi mà kỳ chuyển nhượng mùa Hè chính thức mở cửa.

Xem thêm tin tức chuyển nhượng

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X