Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U lỡ cả Jesus và Mbappe vì tiếc 5 triệu bảng

Thứ Bảy 23/12/2017 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo huyền thoại Ryan Giggs, Quỷ đỏ suýt chút nữa đã mang về cả tiền đạo Kylian Mbappe lẫn Gabriel Jesus.


Thần đồng người Pháp Kylian Mbappe mới đây đã giành danh hiệu Golden Boy, và đang tận hưởng những ngày tháng tuyệt vời tại PSG. Trong khi đó, chân sút trẻ Gabriel Jesus vẫn cùng Man City càn quét khắp giải Ngoại hạng. 2 ngôi sao này được các CLB chủ quản chiêu mộ với tổng giá trị hơn 200 triệu euro, nhưng mức phí chuyển nhượng của họ đã có thể ít hơn rất nhiều – theo tiết lộ của cựu tiền vệ Ryan Giggs.
 
Cụ thể, khi còn là trợ lý cho HLV Louis Van Gaal, huyền thoại xứ Wales đã nhiều lần thuyết phục CLB chiêu mộ bằng được 2 ngôi sao này. Ryan Giggs tiết lộ trên The Times: “Tôi đã theo dõi Gabriel Jesus thi đấu trong vòng 3 năm, còn Kylian Mbappe là 1 năm. Tôi xem họ rất kỹ với những trinh sát viên của Quỷ đỏ. Khi đó, tôi đã phải thốt lên rằng, họ chỉ có giá 5 triệu bảng thôi, và thuyết phục đội bóng chiêu mộ ngay lập tức. Mua đứt hoặc cho mượn, gì cũng được, và họ sẽ tiến bộ hơn rất nhiều.”

Mbappe va Jesus
Mbappe và Jesus suýt chút nữa cập bến M.U

Lỡ mất 2 chân sút trẻ tài năng bậc nhất thế giới, đó là một sự tiếc nuối rất lớn của các CĐV Quỷ đỏ. Đặc biệt nếu nhìn vào sự trưởng thành của Kylian Mbappe lẫn Gabriel Jesus, chắc hẳn Man United còn thất vọng hơn rất nhiều. Ở phiên chợ hè vừa qua, Gã nhà giàu nước Pháp PSG đã bỏ ra 180 triệu euro để đem về Mbappe (ký nháy dưới dạng cho mượn). Trong khi đó, Jesus chuyển tới Man City vào mùa đông năm ngoái với giá 30 triệu euro. Cả 2 đều là những thương vụ đáng đồng tiền bát gạo.
 
Được biết, kể từ khi Sir Alex Ferguson giải nghệ vào mùa hè 2013, đội chủ sân Old Trafford đã chi đến hơn 600 triệu bảng để đem về tổng cộng 22 cầu thủ. Công tác chuyển nhượng của Quỷ đỏ không thực sự hiệu quả, khi có hơn quá nửa là những bản hợp đồng thất bại.

Phá lưới Bayern, Mbappe thiết lập cột mốc kỷ lục ở Champions League
Ngôi sao tuổi 19 của PSG vừa mới trở thành cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử ghi 10 bàn thắng ở đấu trường danh giá nhất Châu Âu.
Nguyệt Anh – TTVN  
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X