Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU liên tiếp nhận tin mừng trước đại chiến Chelsea

Thứ Bảy 24/10/2020 18:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU thi đấu trước Chelsea đã có những sự bổ sung chất lượng, theo đó Harry Maguire, Mason Greenwood và Edinson Cavani đều sẵn sàng ra sân ngay từ đầu.

Bộ 3 trở lại


Hồi giữa tuần, MU làm khách trên sân của PSG mà không có sự phục vụ của Harry Maguire, Mason Greenwood và Edinson Cavani. Theo xác nhận của HLV Solskjaer thì Maguire và Maguire dính chấn thương nhẹ, trong khi đó Cavani chưa sẵn sàng ra sân thi đấu.

Cavani có tên trong danh sách thi đấu trước Chelsea


Mặc dù không có đội hình tốt nhất song MU đã đánh bại PSG 2-1, qua đó có khởi đầu thuận lợi ở Champions League. Sau thắng lợi trước PSG, MU sẽ trở lại sân nhà tiếp Chelsea trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh.

Trước trận đấu, MU liên tiếp nhận tin mừng về mặt lực lượng. Theo đó, bộ ba Harry Maguire, Mason Greenwood và Edinson Cavani đã xuất hiện ở khách sạn Lowry, nơi Quỷ đỏ tập trung để chuẩn bị cho trận đấu với The Blues.

Đích thân HLV Solskjaer xác nhận cả 3 sẽ có tên trong danh sách thi đấu, song ông không tiết lộ họ có đá chính hay không. Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, Maguire và Greenwood sẽ ra sân ngay từ đầu, bộ đôi này đã lấy lại thể trạng tốt nhất.

Thầy trò Solskjaer quyết tâm giành 3 điểm trước Chelsea


Với trường hợp của Cavani, ngôi sao sinh năm 1987 sẽ chờ đợi cơ hội vào sân từ băng ghế dự bị. Sau một vài buổi tập, ngôi sao người Uruguay đang khá sung sức. Tuy nhiên, sau một thời gian dài không thi đấu, HLV Solskjaer không mạo hiểm để anh ra sân ngay từ đầu.

Các cầu thủ MU tập trung ở khách sạn Lowry: David de Gea, Dean Henderson, Nathan Bishop, Aaron Wan-Bissaka, Timothy Fosu-Mensah, Victor Lindelof, Harry Maguire, Axel Tuanzebe, Luke Shaw, Donny van de Beek, Nemanja Matic, Scott McTominay, Fred, Paul Pogba, Juan Mata, Bruno Fernandes, Daniel James, Mason Greenwood, Edinson Cavani, Marcus Rashford, Odion Ighalo.

Đại chiến MU sẽ kết thúc với kết quả bất phân thắng bại
Michael Owen nhận định trận MU vs Chelsea, cựu tiền đạo người Anh cho rằng trận đấu tại Old Trafford sẽ kết thúc với một kết quả hòa.
Man Utd vs Chelsea: Lampard cần thắng và phải thắng Solskjaer
Manchester United sẽ tiếp đón Chelsea ở trận đấu đáng chú ý nhất vòng 6 Premier League diễn ra vào cuối tuần này. Sân chơi quốc nội vẫn là giải đấu chính cho...
Trực tiếp bóng đá MU vs Chelsea 23h30 ngày 24/10
Hôm giữa tuần, M.U đã có chiến thắng 2-1 ngay trên sân PSG. Đó là thắng lợi tuyệt vời của Quỷ đỏ khi họ chơi sòng phẳng với nhà á quân Champions League. Đây...
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh đêm nay 24/10/2020: Man Utd đấu Chelsea
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 24/10. LTD bóng đá Anh Premier League 2020/21 đêm nay với thông ti ngày giờ chính xác nhất, lịch trực tiếp NHA.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X