Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

MU liên tiếp gặp sự cố trong ngày ra mắt tân binh Daniel James

Thứ Năm 13/06/2019 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã liên tiếp mắc phải những lỗi sơ đẳng trong ngày ra mắt tân binh Daniel James.
Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Daniel James từ Swansea hồi tuần trước. Và bản hợp đồng này chính thức được Quỷ đỏ công bố ngày hôm qua.

Nhưng mọi chuyện diễn ra không mấy suôn sẻ khi bộ phận truyền thông của Man United làm việc như mơ ngủ. Trang Instagram của Man United đã tag nhầm một Daniel James khác trong bài đăng công bố tân binh tới từ xứ Wales.

Bài đăng ban đầu ghi là: “Khi @DanielJames_97 cười, tất cả chúng ta đều cười!”.

MU liên tiếp gặp sự cố trong ngày ra mắt tân binh Daniel James hình ảnh

Instagram của MU tag nhầm Daniel James


Nhưng các CĐV đã nhanh chóng nhận ra sai sót từ phía Man United khi tài khoản đúng của James là Daniel_James97. Anh chàng lạ hoắc mà Quỷ đỏ tag vào thì đang ở tận Lebanon. Nhưng cũng nhờ sai lầm này mà “Daniel James fake” đã kịp thu hút được gần 4.000 người theo dõi.

Sau khi nhận quá nhiều bình luận phản hồi về sai lầm này, Man United đã sửa chữa rất nhanh chóng.
Nhưng không hiểu vô tình hay hữu ý mà đội ngũ truyền thông của MU lại tag nhầm một cậu Daniel James khác trong bài đăng trên Twitter. Họ gắn tag @Daniel_James_7 thay vì tài khoản đúng là @Daniel_James_97.
Twitter cua MU cung tag nham Daniel James

Twitter của MU cũng tag nhầm Daniel James


Dù ra mắt không thuận lợi nhưng NHM vẫn có thể tin tưởng vào những đóng góp của Daniel James cho Man United mùa tới. Cầu thủ này sở hữu tốc độ ấn tượng và có thể là một quân bài tẩy được Solskjaer sử dụng khi đối thủ đã thấm mệt.

Chia sẻ sau khi chính thức cập bến Old Trafford, James vui mừng cho biết: “Với tôi, được đến Old Trafford giống như một giấc mơ. Mọi đứa trẻ lớn lên đều muốn thi đấu cho Man United.

Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình có thể được đối đầu với Man United chứ chưa nói đến việc đầu quân cho đội bóng này. Cảm giác thật khó tin. Tôi đang rất háo hức và muốn bắt đầu ngay bây giờ. Tôi rất muốn được làm việc với Ole, gặp gỡ toàn đội và bắt đầu tập luyện”.


Video màn trình diễn của Daniel James ở mùa giải 2018/19:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X