Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

M.U liên tiếp đón tin vui trước thềm đại chiến với Arsenal

Thứ Bảy 21/01/2012 08:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - M.U vừa liên tiếp đón nhận những tin vui khi có tới 4 cầu thủ quan trọng kịp thời bình phục chấn thương trước thềm trận đại chiến với Arsenal.

 TIN LIÊN QUAN
 » "Trận Arsenal - MU đâu phải chỉ là cuộc chiến giữa 2 tay súng"
 » Hết thầy đến trò nhà Man Utd tỏ ra "sợ sệt" Arsenal
 » Sir Alex “sợ” Arsenal trả thù
 » Arsenal - MU còn 2 ngày: De Gea sẽ phải ... mổ mắt

"Chris Smalling và Phil Jones hoàn toàn bình phục và sẽ ra sân trong trận chiến với Arsenal sắp tới!". Sir Alex vừa vui mừng thông báo với giới truyền thông về sự trở lại kịp thời của bộ đôi trung vệ trẻ này cho trận đại chiến trên sân Emirates diễn ra vào 23h00 đêm mai (giờ VN). Trước đó, hai cầu thủ này đều gặp phải chấn thương nhẹ trong chiến thắng 3-2 của M.U trước Man City tại khuôn khổ vòng 3 FA Cup vừa qua và đều bỏ lỡ cơ hội ra sân trong trận thắng 3-0 vòng đấu trước.

Chris Smalling và Phil Jones trở lại rất đúng lúc

Trong bối cảnh M.U đang phải đối mặt với con khủng hoảng nhân sự tuyến phòng ngự khi trung vệ người Serbia Nemanja Vidic chấn thương dài hạn và phải nghỉ đến cuối mùa còn trung vệ kỳ cựu Rio Ferdinand vừa gặp phải chấn thương khá nặng trong trận đấu với Bolton (một vài tờ báo đưa tin, trung vệ người Anh bị chấn động não) và không thể ra sân trong vài tuần tới, sự trở lại kịp thời của Smalling và Jones giúp Sir Alex giải quyết được bài toàn khó khăn trước mắt, vì thế, ông thầy 70 tuổi vui mừng là lẽ đương nhiên.

Không chỉ có thế, vị chiến lược gia người Scotland còn bổ sung thêm hai thông tin không kém phần ý nghĩa, đó là bộ đôi tiền vệ Asley Young và Tom Cleverley cũng có thể trở lại tập luyện cùng đồng đội: "Tom và Ashley đang tập luyện chăm chỉ những bài tập chạy và trong quá trình lấy lại thể lực tốt nhất". Theo nhận định của Alex Ferguson, có khả năng ông sẽ không mạo hiểm sử dụng bộ đôi này trong trận đấu với Arsenal (thực tế thì Paul Scholes, Nani và Valencia đang hoạt động rất hiệu quả), nhưng trong trận đấu với Liverpool vào ngày 11/2 tới, Young và Cleverley sẽ được ra sân.

  • Văn Biển (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X