Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

MU liên tiếp đón tin vui trước đại chiến Chelsea

Thứ Năm 04/04/2024 05:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV của MU, Erik ten Hag đã chào đón Raphael Varane, Jonny Evans và Harry Maguire trở lại tập luyện trước chuyến làm khách tới sân của Chelsea.

MU mất Lisandro Martinez và Victor Lindelof vì chấn thương sau trận hòa trước Brentford, bộ đôi này sẽ phải mất ít nhất 4 tuần để có thể hồi phục vấn đề gặp phải. Raphael Varane rời sân ở hiệp 1 cũng ở trận đấu trên sân của Brentford sau một pha va chạm với tiền đạo Ivan Toney của đội chủ nhà. 

MU đã phải vật lộn với chấn thương trong suốt mùa giải, điều này góp phần vào việc Quỷ đỏ thi đấu không thực sự tốt. Đội chủ sân Old Trafford hiện đang xếp thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh, họ cần đánh bại Chelsea để nuôi hy vọng dự Champions League.

Harry Maguire va Jonny Evans san sang doi dau Chelsea
Harry Maguire và Jonny Evans sẵn sàng đối đầu Chelsea

Phát biểu trước trận đấu, HLV Erik ten Hag báo tin vui về mặt lực lượng, ông nói: “Chúng tôi thiếu các lựa chọn nhưng điều tốt là Raphael Varane và Jonny Evans đã trở lại tập luyện chiều nay. Hôm qua Harry Maguire đã trở lại tập luyện.”

Ten Hag đã được hỏi về lý do tại sao câu lạc bộ của ông lại gặp nhiều chấn thương như vậy, ông nói: “Bạn không thể ngăn cản điều đó xảy ra. Premier League thi đấu với cường độ cao, lịch thi đấu dày đặc, xen kẽ với các đợt tập trung của các ĐTQG, điều đó dẫn đến các vấn đề khác nhau. 

Man City, Liverpool và Newcastle đều gặp vấn đề, nhiều đội khác cũng vậy. Thời điểm này, hàng thủ của chúng tôi đang bị ảnh hưởng lớn nhất, nhưng hàng tiền vệ và hàng công vẫn còn khá nhiều lựa chọn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X