Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

MU liên tiếp đón tin mừng trước trận gặp Sheffield United

Thứ Tư 20/11/2019 21:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình MU nhận liên tiếp những tin vui trước trận gặp Sheffield United ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20, theo đó có tới 6 cầu thủ của Quỷ đỏ trở lại tập luyện.

6 cầu thủ MU trở lại tập luyện


Giai đoạn đầu mùa giải năm nay, MU thi đấu không ấn tượng. Quỷ đỏ hiện đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh, kém Top 4 khoảng cách 9 điểm. Một trong những lý do khiến MU chơi không tốt trong thời gian qua đó là việc thiếu vắng nhiều trụ cột vì chấn thương.
Đội hình MU nhận những tin vui trước trận gặp Sheffield hình ảnh

6 cầu thủ của MU trở lại tập luyện trước trận gặp Sheffield United


Có thời điểm 50% trụ cột của MU phải nghỉ thi đấu vì chấn thương, HLV Ole Gunnar Solskjaer buộc phải sử dụng những cầu thủ trẻ. Trong thời gian gần đây, MU liên tiếp nhận những tin mừng khi các trụ cột có thể ra sân trở lại.

Việc Rashford và Martial trở lại thi đấu giúp lối chơi của MU tốt dần lên. Đội hình MU nhận liên tiếp những tin vui trước trận gặp Sheffield United ở vòng 13 Ngoại hạng Anh 2019/20, theo đó có tới 6 cầu thủ của Quỷ đỏ trở lại tập luyện.

Danh sách 6 cầu thủ trở lại tập luyện bao gồm Eric Bailly, Luke Shaw, Axel Tuanzebe, Nemanja Matic, Diogo Dalot và Timothy Fosu-Mensah. Trong số này Bailly, Fosu-Mensah và Dalot phải tập riêng, họ vẫn chưa thể ra sân trở lại ngay lập tức.

Bailly và Fosu-Mensah vẫn chưa ra sân ở mùa giải này, trong khi đó Dalot không thi đấu kể từ tháng Mười. 3 cầu thủ còn lại là Matic, Shaw và Tuanzebe đã có thể thi đấu trở lại, họ nhiều khả năng sẽ có tên trong danh sách thi đấu trước Sheffield United.

Trước đó Matic gặp vấn đề ở mắt cá, Shaw dính chấn thương gân khoeo còn Tuanzebe gặp vấn đề về hông. Ashley Young cũng sẽ trở lại sau án treo giò. Sheffield bay cao ở vị trí thứ 5, hơn 2 điểm so với Quỷ đỏ. Sự trở lại của những cầu thủ quan trọng là cơ sở giúp MU có thể hy vọng vào 3 điểm ở trận đấu vào 23h30 Chủ nhật tuần này.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X