Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU liên hệ với trung vệ Sol Campell

Thứ Tư 09/12/2009 11:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cuộc khủng hoảng nhân sự ở hàng thủ khiến HLV Ferguson phải tính đến phương án đưa cựu ngôi sao của Arsenal về sân Old Trafford.

Campbell thất nghiệp kể từ khi chia tay Notts County hồi tháng 9 vừa qua. Trung vệ 35 tuổi chỉ gắn bó với đội bóng thuộc League Two này (tương đương với hạng Ba) chỉ hai tuần, dù đã ký hợp đồng có thời hạn 5 năm trị giá 10 triệu bảng.

MU cần một mẫu trung vệ mạnh mẽ và có kinh nghiệm như Sol Campbell

Sau một thời gian căng thẳng, cựu ngôi sao đội tuyển Anh cũng đã được giải phóng hợp đồng để có thể gia nhập bất cứ đội bóng nào anh muốn.

MU hiện tại cần một mẫu cầu thủ kinh nghiệm và cơ bắp như Campbell nhằm đối phó với cuộc khủng hoảng nghiêm trọng ở hàng thủ - nơi mà từ Rio Ferdinand, Nemanja Vidic đến Wes Brown, Gary Neville, Jonny Evans, John O'Shea cũng như anh em nhà Da Silva đều chấn thương.

Trong trận đấu với Wolfsburg tối qua, HLV Ferguson đã phải sử dụng hai tiền vệ Michael Carrick và Darren Fletcher làm lá chắn trước mặt khung thành Tomas Kuszczak. Vị trí hậu vệ phải được trao cho Park Ji-sung.

Nếu mọi chuyện đúng theo kế hoạch, MU có thể sử dụng Campbell ngay trong dịp đầu năm 2010. Khi đó, anh sẽ có cơ hội gặp lại đội bóng cũ Arsenal vào 31/1 tại Ngoại hạng Anh. 

(Theo Vnexpress)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X