Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

MU liên hệ với tiền đạo ít tên tuổi ở La Liga

Thứ Hai 15/08/2022 18:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang liên hệ với tiền đạo Raul de Tomas của Espanyol với một thương vụ chuyển nhượng trị giá 25 triệu Bảng.

MU liên hệ với Raul de Tomas

Tờ Cope khẳng định Raul de Tomas đang nằm trong danh sách mục tiêu của HLV Ten Hag để thay thế Cristiano Ronaldo.

Man United đã có khởi đầu tệ hại ở mùa giải này với 2 trận thua liên tiếp trước Brighton và Brentford. Những kết quả này khiến “Quỷ đỏ” tạm đứng bét bảng xếp hạng Premier League với hiệu số -5.

rdt
MU liên hệ với Raul de Tomas

Cristiano Ronaldo đang rất mong muốn chia tay sân Old Trafford sau trận thua Brentford. Chính vì thế, HLV Ten Hag đang tức tốc tìm kiếm thêm tiền đạo để lĩnh xướng hàng công của MU.

Cựu cầu thủ Real Madrid là Raul de Tomas đang được nhắm đến sau khi ghi được 40 bàn thắng ở La Liga trong 2 mùa giải gần nhất. Tuyển thủ Tây Ban Nha đã có những bước phát triển vững chắc sau quãng thời gian 6 tháng thi đấu thất vọng ở Benfica năm 2019.

Và Man United được cho là đang đàm phán cởi mở với giám đốc của Espanyol để dò hỏi về khả năng chiêu mộ De Tomas.

Ngoài ra, Man United cũng có liên hệ với bom xịt một thời của Chelsea là Alvaro Morata. Cầu thủ người Tây Ban Nha đang thuộc biên chế của Atletico Madrid. Chân sút bị thất sủng của PSG là Mauro Icardi cũng nằm trong tầm ngắm của MU. Nhưng dường như De Tomas là người mà Ten Hag đang ưu tiên chiêu mộ vào mùa hè này.

Vị trí tiền vệ trung tâm cũng là điểm nóng cần Ten Hag phải bổ sung thêm. Một thương vụ chiêu mộ Adrien Rabiot đang gần được hoàn tất. MU cũng đang nhận được những thông tin tích cực hơn từ Frenkie de Jong.

Ronaldo bị đồng đội cô lập ở MURonaldo bị đồng đội cô lập ở MU
Theo phóng viên Adam Crafton của Telegraph, mối quan hệ giữa Cristiano Ronaldo và các đồng đội tại MU đang ngày càng có dấu hiệu rạn nứt.
Tyrell Malacia gửi lời cảnh báo đến Luke ShawTyrell Malacia gửi lời cảnh báo đến Luke Shaw
Hậu vệ Tyrell Malacia tuyên bố anh không đến MU để ngồi dự bị, ngôi sao 22 tuổi quyết tâm cạnh tranh vị trí với Luke Shaw bên hành lang cánh trái. 
Hậu vệ MU CHÍNH THỨC cập bến QPRHậu vệ MU CHÍNH THỨC cập bến QPR
QPR xác nhận mượn thành công cầu thủ trẻ của Manchester United - Ethan Laird. Cầu thủ 21 tuổi sẽ gắn bó với sân Loftus Road ở mùa giải 2022/23. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X