Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

MU liên hệ với Inter để chiêu mộ hậu vệ Dimarco

Thứ Tư 21/06/2023 06:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đã liên hệ vói Inter để chiêu mộ hậu vệ Federico Dimarco, nhưng sẽ nhận sự cạnh tranh tới từ Real Madrid.

Federico Dimarco là một trong những cầu thủ thi đấu ổn định nhất của Inter trong hành trình lọt vào chung kết Champions League mùa trước. Màn trình diễn ấn tượng đã giúp hậu vệ trái người Italia nhận được sự quan tâm từ các câu lạc bộ hàng đầu châu Âu, trong đó có Man United và Real Madrid.

Dimarco
MU liên hệ với Inter để chiêu mộ hậu vệ Dimarco

Theo tờ Independent, Inter đã được liên hệ bởi cả hai câu lạc bộ kể trên. Cả Man United và Real Madrid đều đang hướng tới mục tiêu cải thiện hàng thủ vào mùa hè này.

HLV Ten Hag đánh giá rất cao hậu vệ đa năng của Inter. Dù có trong tay Luke Shaw và Tyrell Malacia nhưng Ten Hag vẫn muốn chiêu mộ thêm Dimarco. Với một cầu thủ đa năng như Dimarco, Ten Hag có thể thay đổi hàng thủ theo ý muốn và vẫn đảm bảo được chất lượng.

Ở mùa giải vừa qua, HLV Ten Hag từng thử nghiệm Luke Shaw ở vị trí trung vệ và thu về những hiệu quả tích cực. Một tân binh chất lượng như Dimarco sẽ giúp hàng thủ của Man United dày dặn và chắc chắn hơn.

Trong khi đó, Real Madrid không hài lòng khi hậu vệ trái số 1 là Ferland Mendy chấn thương liên miên. Eduardo Camavinga thậm chí phải đá tạm ở vị trí hậu vệ trái ở mùa giải vừa qua. Chủ tịch Florentino Perez tuyên bố khóa sổ chuyển nhượng hè này, nhưng Real vẫn có thể chiêu mộ Dimarco nếu đàm phán được một mức giá hời.

Mới đây nhất, Dimarco đã ghi bàn giúp Italia đánh bại Hà Lan ở trận tranh hạng ba của UEFA Nations League. Giá trị của cầu thủ 25 tuổi đang ngày một tăng thêm, nhất là khi anh chuẩn bị bước đến độ tuổi chín nhất trong sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X