Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

MU liên hệ với Benjamin Pavard

Chủ Nhật 26/02/2023 18:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhằm nâng cấp cánh phải cho mùa giải mới, MU đã liên hệ với Bayern Munich để chiêu mộ cầu thủ người Pháp - Benjamin Pavard.

Aaron Wan-Bissaka đã tiến bộ rất nhiều ở giai đoạn lượt về của mùa giải năm nay, nhưng cầu thủ người Anh không được HLV Erik ten Hag đánh giá quá cao. Ông thầy người Hà Lan vẫn hy vọng sẽ có một lựa chọn tốt để cạnh tranh với Diogo Dalot bên cánh phải.

Rất nhiều mục tiêu đang lọt vào tầm ngắm của đội chủ sân Old Trafford. Theo tờ Bild của Đức, nhằm nâng cấp cánh phải cho mùa giải mới, MU đã liên hệ với Bayern Munich để chiêu mộ cầu thủ người Pháp - Benjamin Pavard.

MU lien he voi Benjamin Pavard

MU liên hệ với Benjamin Pavard

Hợp đồng của Pavard còn thời hạn đến 2024 và quá trình đàm phán gia hạn không thực sự suôn sẻ. Bayern Munich đã mượn thành công Joao Cancelo từ Man City, cầu thủ người Bồ đã nhanh chóng hòa nhập và chứng tỏ khả năng của mình. Đại diện của Bundesliga nhiều khả năng sẽ mua đứt cầu thủ này.

Điều đó ảnh hưởng trực tiếp đến cơ hội của Pavard, và anh đang cân nhắc rời đi ở Hè 2023. Đội bóng xứ Bavaria sẵn sàng đàm phán về Pavard khi được giá. Đội ĐKVĐ Bundesliga muốn 45 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

MU có thể thu về khoảng 20 đến 25 triệu bảng từ thương vụ Wan-Bissaka, và họ sẽ dùng số tiền bán cựu sao Crystal Palace để mua hậu vệ người Pháp. Nếu thương vụ Pavard không diễn ra suôn sẻ, MU có khả năng mua thêm Ivan Fresneda - cầu thủ 18 tuổi người Tây Ban Nha đang chơi khá ổn ở Valladolid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X