Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

MU liên hệ mua tài năng trẻ của Napoli

Thứ Sáu 28/09/2007 07:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Theo những thông tin mới nhất, đội bóng chủ sân Old Trafford đang liên hệ với Napoli nhằm sớm ký hợp đồng với tài năng trẻ người Slovakia của đội bóng này, Hamsik.

Với những gì đã thể hiện được kể từ đầu mùa, tài năng trẻ 20 tuổi người Slovakia đã lọt vào mắt xanh của những nhà tuyển trạch của Manchester United. Những thông tin mới nhất từ Italia cho hay Quỷ Đỏ đã đặt lên bàn đàm phán 18 triệu Euro (tương đương với 12,6 triệu Bảng) để có được sự phục vụ của cầu thủ này.


Hamsik - mục tiêu tiếp theo của MU

Trả lời phỏng vấn ngày hôm nay, người đại diện của Hamsik, Jurai Venglos đã tỏ ra vô cùng hãnh diện khi thân chủ của mình được nhà đương kim vô địch Premier League quan tâm.

Ông nói: “Vào thời điểm này, tôi chỉ có thể tiết lộ duy nhất một điều đó là chúng tôi vô cùng hạnh phúc.”

”Hamsik đã tiến thêm một bước dài trong sự nghiệp của mình khi một câu lạc bộ nước ngoài để mắt tới và tôi tin rằng cậu ấy sẽ sớm tiến thêm một bước nữa trong tương lai gần. Tôi cũng tin rằng Hamsik sẽ chọn đúng thời điểm để đưa ra quyết định cho tương lai của mình.”

Vài nét về Hamsik
Tên đầy đủ: Marek Hamsik
Ngày sinh: 27/07/1987
Vị trí: Tiền vệ
Quốc tịch: Slovakia
Chuyển đến Napoli với mức phí 5,5 triệu Euro sau khi tạo ấn tượng ở CLB Brescia (đang chơi ở Serie B) trong mùa giải 2006-2007. Đã ghi được bàn thắng đầu tiên ở Serie A vào lưới Sampdoria ở vòng 3.
Đã 2 lần được khoác áo ĐTQG Slovakia

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X