Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ed Woodward lên tiếng vụ mua Bruno Fernandes

Thứ Hai 21/10/2019 15:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU cảnh giác vụ Bruno Fernandes, Phó chủ tịch Ed Woodward đã lên tiếng thừa nhận Quỷ đỏ sẽ không để những cầu thủ lợi dụng qua đó cải thiện điều khoản trong hợp đồng của họ.

MU lên tiếng vụ chiêu mộ Bruno Fernandes


Mùa giải vừa qua, Bruno Fernandes chơi cực tốt trong màu áo Sporting Lisbon. Ngôi sao sinh năm 1994 có 32 bàn cùng 21 kiến tạo trên mọi mặt trận. Ngôi sao 25 tuổi là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể đá hộ công, tiền vệ trung tâm, chạy cánh hay trung phong cắm đều tốt.
 
MU cảnh giác vụ Bruno Fernandes của Sporting Lisbon hình ảnh

MU lên tiếng việc chiêu mộ Bruno Fernandes


Bruno Fernandes là mẫu cầu thủ có tốc độ kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Với màn trình diễn ấn tượng của mình anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm. Tottenham muốn mua Bruno Fernandes, song MU mới là đội bóng quyết tâm nhất.

Báo chí Anh khẳng định Quỷ đỏ đưa cầu thủ người Bồ trở thành mục tiêu số 1, họ chấp nhận chi 50 triệu bảng. Tuy nhiên, Sporting Lisbon đòi 62 triệu bảng cho ngôi sao của mình, đó là lý do vì sao thương vụ này không thể thông qua ở Hè 2019.

Trong một diễn biến mới nhất, MU cảnh giác vụ Bruno Fernandes, Phó chủ tịch Ed Woodward đã lên tiếng thừa nhận Quỷ đỏ sẽ không để những cầu thủ lợi dụng qua đó cải thiện điều khoản trong hợp đồng của họ.

“Chúng tôi không thể cùng một lúc đàm phán với 9 hay 10 cầu thủ. Có rất nhiều cầu thủ dựa vào những tin đồn từ báo chí để vòi vĩnh CLB chủ quản, người đại diện của anh ta sẽ đến gặp BLĐ và nói, "hãy nhìn xem đội bóng nào đang quan tâm đến tôi."

“Nhiều khi chúng tôi đã đạt được thỏa thuận cá nhân với một cầu thủ, nhưng CLB của anh ta từ chối bán, và vì thế cầu thủ đó sử dụng việc này để có được bản hợp đồng mới. MU luôn cảnh giác với những vụ chuyển nhượng, chúng tôi phải cố gắng xem qua nó và đảm bảo rằng câu lạc bộ không bị lợi dụng. Chúng tôi không lãng phí thời gian."

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X